Bay nhảy thỏa thích cùng Anlene

30/03/2019 01:43

DNCS-Ngày 28/3/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng sữa Anlene, thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam tổ chức họp báo công bố chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích".

Đại diện nhãn hàng sữa Anlene cho biết, thông qua chiến dịch, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ ở độ tuổi nào.

MS. Linda Tan - GM của công ty Fonterra Brands Việt Nam thông tin tại buổi họp báo

Cũng trong  buổi họp báo, nhãn hàng sữa Anlene chính thức công bố Ngô Thanh Vân là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch "Bay nhảy thỏa thích".

Ngô Thanh Vân là hình mẫu tiêu biểu của phụ nữ hiện đại, là người luôn sống trọn vẹn với tinh thần bay nhảy thoả thích, cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Anlene tin rằng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều cảm hứng tích cực cho phụ nữ Việt, khuyến khích họ quan tâm đến sức khoẻ cơ-xương-khớp để tự do bay nhảy bất cứ lúc nào họ muốn.

Ngô Thanh Vân và quan khách cùng nhau lan toả thông điệp Bay Nhảy Thoả Thích

Được biết,Anlene là một nhãn hàng sữa thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam, từ tập đoàn Fonterra Brands New Zealand, tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong ngành hàng các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa (bao gồm Anchor, Anmum, Anlene, NZMP và Farm Source).

Không chỉ là một đối tác dinh dưỡng hằng ngày giúp mang đến một cơ thể dẻo dai cho người trưởng thành, Anlene xác định sứ mệnh của thương hiệu là truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Bay nhảy thỏa thích cùng Anlene" tại chuyên mục Thị trường. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).