Học viện Hàng Không kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống

23/03/2019 16:18

DNCS- Tối ngày 22/3, Học viện Hàng không Việt Nam tổ chức “Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Học viện Hàng không Việt Nam (1979 - 2019)” tại Học viện Hàng không Việt Nam cơ sở 2.

Bộ Trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể chủ trì buổi lễ, cùng lãnh đạo các cấp, ban ngành đoàn thể đến chúc mừng. Đặc biệt còn có sự tham dự nguyên là cán bộ, cán bộ viên chức, người lao động, sinh viên, cựu sinh viên của học viện cũng về tham dự đông đủ.

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chúc mừng những thành tựu của Học viện Hàng không

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể gửi lời chúc mừng đồng thời ghi nhận sự đóng góp to lớn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học sinh - sinh viên cho sự phát triển của Học viện Hàng không Việt Nam trong những năm qua. Đồng thời Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cũng yêu cầu Học viện cần quan tâm đến công tác đào tạo đội ngũ kế thừa cũng như nâng cao chất lượng đào tạo của sinh viên, vừa có đạo đức tốt vừa có chuyên môn tốt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Cũng tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc Học viện Hàng không cho biết: Trong niềm vui hân hoan của buổi lễ, nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của Bộ GTVT, các cơ quan ban ngành đã ủng hộ nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ trước đã cống hiến cho nhà trường. Để có được một HVHK như hôm nay là sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, giáo viên, học sinh.

TS Nguyễn Thị Hải Hằng, Giám đốc HVHK gửi lời tri ân đến các thế hệ đã đóng góp cho nhà trường

Được biết, Học viện Hàng không Việt Nam tiền thân là Trường Sĩ quan và Trung cấp nghiệp vụ Hàng không thuộc Tổng cục Hàng không Dân dụng Việt Nam được thành lập ngày 24/3/1979; đến ngày 17/07/2006 được nâng cấp trở thành Học viện Hàng không Việt Nam trực thuộc Bộ Giao thông vận tải với các chuyên ngành được đào tạo Cao học: Quản trị Kinh doanh; Đại học: Quản trị kinh doanh hàng không; Công nghệ kỹ thuật điện tử truyền thong; Quản lý hoạt động bay; Kỹ thuật Hàng không và các chương trình đào tạo Cao đẳng, Nghề chuyên ngành: Kiểm soát viên không lưu; An ninh Hàng không; Dịch vụ thương mại; Đặt chỗ - bán vé máy bay; Thợ kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay, Tiếp viên hàng không…

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Học viện Hàng Không kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).