Các mẫu xe này được sản xuất từ năm 2017-2023, và được trang bị động cơ diesel 1.5 BlueHDi. 636.000 xe sẽ bắt đầu được thu hồi tại Pháp và nhiều hơn nữa ở các nước châu Âu bị ảnh hưởng. Khi xe được chuyển đến đại lý, một ứng dụng có thể phân tích mức độ của vấn đề và xem có nên thay thế các bộ phận hay không nếu phát hiện ra tình trạng hao mòn sớm.
Stellantis đã gia hạn bảo hành cho các đơn vị bị ảnh hưởng lên 10 năm hoặc 240.000 km. Hãng cho biết những khách hàng gặp sự cố về xích cam sẽ có thể yêu cầu bồi thường cho các chi phí liên quan, "với điều kiện là việc bảo dưỡng và chẩn đoán xe tuân theo các hướng dẫn được khuyến nghị của thương hiệu".
Đây là sự cố mới nhất trong một số vấn đề về độ tin cậy gần đây ảnh hưởng đến Stellantis.