Hà Nội: Đánh chết chó Pitbull để cứu bé gái 2 tuổi

24/03/2019 18:27


DNCS-Một bé gái 2 tuổi bất ngờ bị con chó Pitbull tấn công khi đang chơi ngoài cổng khiến hàng xóm phải dùng xà beng đánh chết để giải cứu.

Chiều 23/3, xác nhận với báo chí, chính quyền xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chó Pitbull đã cắn bé gái 2 tuổi phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào chiều 20/3, một bé gái đang chơi ngoài cổng bất ngờ bị con chó pitbull của nhà hàng xóm mới mua đã tấn công.

“Phát hiện cháu bé bị chó tấn công, người mẹ và chủ nhân của con chó đã lao vào giật con chó ra nhưng không thành. Chỉ đến khi hàng xóm mang xà beng đến đánh chết con chó mới giải cứu được cháu bé", đại diện công an xã Tri Thủy cho biết.

Được biết, bé gái sinh năm 2017, ngay sau khi bị chó cắn, cháu bé đã được đưa đến bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cấp cứu. Do sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên hiện hai gia đình đã chấp nhận tiến hành giải hòa và bồi thường thiệt hại với nhau.

Hiện cháu bé vẫn đang tiếp tục được các bác sỹ điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Theo: Thu Huyền/giadinhvietnam.com

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Đánh chết chó Pitbull để cứu bé gái 2 tuổi" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).