Giải đấu Karate công đoàn mở rộng - CUP HANOISME 2022

07/11/2022 18:16

Ngày 06/11/2022 diễn ra CUP HANOISME 2022. Với kim chỉ nam hoạt động: - Nỗ lực - Đam mê - Nhiệt huyết là những gì mà các võ sinh từ tất cả các đoàn tham dự muốn cho tất cả mọi người nhìn thấy và ghi nhận trong quá trình tập luyện và tham gia giải đấu lần này.

 

Với sự có mặt của hơn 20 đoàn trong và ngoài địa bàn Hà Nội cùng đội tuyển từ nước bạn “Lào” với hơn 200 võ sinh tham dự Giải đấu Công đoàn mở rộng 2022, Lễ khai mạc mùa giải cực kỳ thuận lợi. 

CUP HANOISME 2022 gồm 2 phần KATA và KUMITE theo từng hạng cân, lứa tuổi và giới tính khác nhau.

 

Có thể thấy, tại hội trường thi đấu các võ sinh của chúng ta đều có tâm lý sẵn sàng, thể trạng của các vận động viên đã đạt mức tốt nhất. Mọi người đều đang hồi hộp và háo hức để tham gia tranh tài, các bạn đều không quá đặt nặng vấn đề thành tích, điều đó khiến cho tâm thế thi đấu có phần thoải mái, không áp lực. 

Kết thúc giải đấu - sau một ngày thi đấu căng thẳng, kịch tính và đầy hấp dẫn, giải đầu đã chính thức khép lại với sự chiến thắng của nhiều vận động viên đến từ các đoàn tham dự.

Không thể không kể đến sự có mặt của ban tổ chức giải đấu Công đoàn mở rộng 2022. 

 

Qua giải đấu lần này, hy vọng rằng sẽ giúp cho các tuyển thủ của chúng ta có thêm cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và thêm nhiều kinh nghiệm, bài học để gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Giải đấu Karate công đoàn mở rộng - CUP HANOISME 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).