FTH được đánh giá là tập đoàn có chiến lược phát triển lâu dài bền vững nhất hiện nay

08/03/2021 23:44

FTH Capital là tập đoàn quản lý quỹ với hai lĩnh vực chính là Quản lý thị trường tài chính và Hoạt động quản lý quỹ. Với ý tưởng ứng dụng BlockChain - một nền tảng công nghệ đón đầu xu hướng vào lĩnh vực đầu tư, các nhà sáng lập đã bắt tay cùng nhau xây dựng FTH với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc.

Lộ trình phát triển bền vững

FTH Capital được thành lập từ 2015 được thành lập bởi các nhà lãnh đạo hàng đầu và chuyên gia tài chính kinh nghiệm.

Năm 2018, FTH Capital đã đạt được những bước tiến mạnh mẽ trong quá trình phát triển. Tăng trưởng nhanh chóng về số lượng khách hàng, vốn quản lý và lĩnh vực đầu tư. Cùng với đó, FTH Capital chứng minh hiệu quả đầu tư vượt trội với dòng lợi nhuận mang lại cho khách hàng.

Năm 2020, với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia nhiệt huyết, cùng với nền tảng công nghệ vững chắc và kết quả đã được, FTH Capital tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính quốc tế, trở thành một trong những quỹ tài chính với quỹ vốn hàng đầu thế giới.

Năm 2021, FTH Capital tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính quốc tế, trở thành một trong những quỹ tài chính hàng đầu thế giới.

FTH vẫn còn nhiều kế hoạch sắp tới cho tương lai, với công nghệ tiên tiến, tiện ích thực tế cùng với sự hỗ trợ từ chủ đầu tư. Năm 2022 sẽ là năm hệ sinh thái FTH của chúng tôi phát triển như mong đợi.

Ưu thế vượt trội khi sử dụng đồng FTH

FTH Currency được xây dựng trên blockchain 2.0 của Ethereum bởi tập đoàn FTH Capital. Với nhu cầu phục vụ các nhà đầu tư và khách hàng trong hệ sinh thái rộng lớn của mình, FTH đã phát hành một đồng tiền điện tử riêng và đặt tên là FTH: Tổng trữ lượng FTH tại thời điểm phát hành là 90.000.000 FTH với mức giá khởi điểm là 0.55$. Hiện nay, đồng FTH có thể rút độc lập về ví Trust Wallet.

Trải qua nhiều biến động của thị trường nhưng vẫn giữ vững được mức tăng trưởng cao và đều, FTH ngày càng tạo nên sức hút lớn với các nhà đầu tư Việt Nam. Với một chiến lược phát triên dài hạn, FTH mang tới cho những người sở hữu nhiều quyền lợi lớn không thể bỏ qua:

  • Lợi nhuận từ sự tăng trưởng bền vững: Đây là điều đầu tiên mà mọi nhà đầu tư nhận thấy được. Với mức tăng trưởng lên nhanh chóng khi có mặt tại thịt trường toàn cầu thì FTH thực sự là lựa chọn đầu tư hàng đầu trong thời điểm hiện tại
  • Tham gia cộng đồng đầu tư toàn cầu FTH Capital: FTH giúp các nhà đầu tư được kết nối với toàn thế giới. Việc tham gia một cộng đồng đầu tư mạnh sẽ giảm bớt rủi ro và mang lại nhiều cơ hội lớn khác trong lĩnh vực đầu tư tài chính.
  • Tham gia các gói tiết kiệm đầu tư FTH: Đây chính là đặc quyền của người sở hữu đồng FTH. Các gói tiết kiệm đầu tư với hạn mức, thời gian linh hoạt và lãi suất ổn định chính là kênh thu nhập thu động hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
  • Tham gia nhiều lĩnh vực đầu tư khác của tập đoàn: Đây quyền lợi lớn của những người sở hữu FTH. Không chỉ dừng lại ở tiền điện tử mà những dự án đầu tư hot như Thương Mại Điện Tử, sàn giao dịch, ngân hàng số,... sẽ mang đến thêm nhiều lợi ích lớn cho các nhà đầu tư tài chính.

Với những quyền lợi được hưởng, sở hữu FTH ở thời điểm hiện tại sẽ mang tới cho các nhà đầu tư nhiều lợi ích và cơ hội thành công hơn trong tương lai.

Nhờ những chiến lược phát triển được hoạch định rõ ràng. Giá trị FTH được quyết định độc lập qua các hoạt động phát triển của công ty và nhu cầu sở hữu của nhà đầu tư và tránh được đáng kể các tác động từ bên ngoài.

Trong giai đoạn từ năm 2021, FTH Capital đã chuẩn bị sẵn sàng các bước đi để tiếp tục thúc đẩy giá trị FTH, đưa FTH trở thành mã tiền điện tử mà mọi nhà đầu tư nên sở hữu. Với những ưu thế của mình, FTH đã khẳng định được tiềm năng của của mình trong giới đầu tư và trở thành sự lựa chọn đầu tư tốt nhất hiện nay.

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "FTH được đánh giá là tập đoàn có chiến lược phát triển lâu dài bền vững nhất hiện nay" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).