Đối tác nhượng quyền BEST Express tại Gia Lai mang cơm no cho trẻ mồ côi

12/07/2024 18:20

Vừa qua hành trình Cơm no đến trường đã được các đối tác nhượng quyền BEST Express tổ chức thành công tại Gia Lai. Ngoài 1 tấn gạo do BEST Express tài trợ, 10 bưu cục chuyển phát nhanh đang hoạt động tại địa phương đã cùng nhau đóng góp chi phí để chuẩn nhu yếu phẩm cho các em nhỏ.

Trong chương trình lần này, có 100 bé được hỗ trợ, chủ yếu là trẻ mồ côi hiện đang được nuôi dưỡng tại Mái ấm Sao Mai và Chùa Bửu Châu, đang trong độ tuổi đến trường, trong đó hơn 50% trẻ trong độ tuổi dưới 10.

Tập thể bưu cục BEST Express tại Gia Lai trao tặng nhu yếu phẩm cho trẻ mồ côi

Xuất thân là những người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Gia Lai, lại có mối quan hệ thân thiết sau thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, chủ của loạt bưu cục nhượng quyền BEST Express đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Gia Lai luôn đồng lòng hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện để đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng địa phương.

Với kinh nghiệm đã từng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng tại địa phương, mở đầu tháng 7, các bưu cục nhượng quyền tại đây đã đại diện BEST Express kết nối với chính quyền thành phố Pleiku tổ chức Cơm no đến trường để trao tặng 100 phần quà nhu yếu phẩm đến 100 trẻ em mồ côi đang được bảo trợ tại các mái ấm. Các bưu cục đã thu xếp công việc tại bưu cục để trực tiếp có mặt thăm hỏi và trao quà cho các em. Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã trao 500 kg gạo, 50 thùng mỳ tôm và 50 phần quà gồm bánh, kẹo, một số vật dụng thiết yếu hàng ngày.

Đại diện các bưu cục hỗ trợ vận chuyển nhu yếu phẩm đến các điểm trao tặng

Đại diện các bưu cục thăm hỏi các bé mồ côi trên địa bàn thành phố Pleiku

Các bưu cục đã chuẩn bị nhu yếu phẩm và phân chia thành 100 phần nhỏ để tiện trao tặng. Riêng 7 bưu cục gồm BEST Express Gia Lai 1, BEST Express Chư Prong, BEST Express An Khê, BEST Express Kbang, BEST Express Chư Sê, BEST Express Đức Cơ và BEST Express Nhơn Hoà trực tiếp có mặt tại các địa điểm hỗ trợ, cùng đại diện địa phương thăm hỏi động viên và trao quà đến các bé.

Vì lý do công việc, bưu cục BEST Express Mang Yang, BEST Express Phú Thiện và BEST Express Krong Chro không thể trực tiếp tham gia tổ chức chương trình, quà tặng từ 3 bưu cục này đã được bàn giao cho các bưu cục còn lại tiếp nhận và phân phát đến các em nhỏ.

Ông Nguyễn Văn Thưởng – phó Chủ tịch thường trực Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em chia sẻ “Gia Lai là tỉnh miền núi, điều kiện kinh tế xã hội chưa phát triển, đối tượng trẻ mồ côi và người khuyết tật rất nhiều, nên rất cần các ban ngành và xã hội quan tâm hỗ trợ.”

Ông Phan Lê Rin - Trưởng bưu cục BEST Express Gia Lai 1 cho biết ông rất xúc động khi tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn của các em và mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các em được nhiều hơn nữa.

Đại diện các bưu cục hi vọng phần quà nhỏ này sẽ phần nào giúp các em có thêm động lực để học tốt, chăm ngoan, vượt qua khó khăn của bản thân vươn lên trở thành học sinh ngoan, đạo đức.

BEST Express tích cực thực hiện các chương trình thiện nguyện vì sự phát triển của cộng đồng, nhất là hoạt động hỗ trợ học sinh nghèo trên cả nước. Trong 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, đơn vị liên tục đồng hành cùng các địa phương triển khai nhiều chương trình ý nghĩa. Sau chương trình tại Đăk Lăk và Gia Lai, hành trình Cơm no đến trường sẽ tiếp tục được tổ chức tại Kon Tum để đồng hành cùng trẻ em khó khăn tại đây.

Video: https://drive.google.com/file/d/1KSW8xSIaZW1pyj3v0g4puuvyKX5C66fw/view?usp=drive_link

Thanh Hà

 

Bạn đang đọc bài viết "Đối tác nhượng quyền BEST Express tại Gia Lai mang cơm no cho trẻ mồ côi" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).