Đến Go Gelato thưởng thức kem kiểu Ý với nhiều hương vị hấp dẫn

31/03/2023 10:02

Ngày 30/03/2023, "Vua bánh mì" Kao Siêu Lực chính thức khai trương cửa hàng Go Gelato đầu tiên tại 541 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân – TP.HCM.
c86569faac9370cd2982-1680231646.jpg

 

 

"Vua bánh mì" Kao Siêu Lực chính thức khai trương cửa hàng Go Gelato đầu tiên tại 541 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân – TP.HCM

Phát biểu tại sự kiện, ông Kao Siêu Lực cho biết: Tôi đã bỏ rất nhiều tâm huyết để có thể dẫn dắt thương hiệu ABC Bakery được như ngày hôm nay, nhưng tôi không bao giờ tự bằng lòng với thành công của ngày hôm qua. Do vậy, sự ra đời của Go Gelato nhằm thỏa mãn đam mê cao cấp hóa sản phẩm và nâng tầm nông sản Việt.

“Chúng tôi luôn muốn dùng nguyên liệu tốt hơn để tạo ra chất lượng sản phẩm cao hơn Do vậy, Go Gelato – có chất lượng sản phẩm cao hơn ABC Bakery, vì dùng nguyên liệu khó kiếm và thượng hạng hơn. Tất nhiên là giá thức ăn – nước uống ở Go Gelato cũng sẽ cao hơn ABC Bakery” , ông Lực chia sẻ thêm.

Theo chia sẻ của "vua bánh mì" Kao Siêu Lực, kem Ý tuyệt nhất vì mềm, mịn, ít béo, và quan trọng là giữ nguyên hương vị đặc trưng của trái cây. Tuy nhiên, khi ông dùng thử kem Ý phối với trái cây nhiệt đới thì "có phần thất vọng, vì họ sử dụng nguyên liệu công nghiệp không tươi mới như các loại trái cây chúng ta vẫn thường ăn, và làm theo khẩu vị người Ý".

Chính vì vậy, ông Lực muốn dùng các nguyên liệu đặc trưng xứ nhiệt đới của Việt Nam để làm ra món kem kiểu Ý cho người Việt. Nhưng quan trọng hơn, ông nói việc này sẽ "góp phần vào quá trình thúc đẩy chế biến sâu các sản phẩm trái cây Việt Nam".

4-15-1680231705.jpg
 

Ngoài kem dừa, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực đã làm ra 18 loại kem khác nhau theo khẩu vị Việt, loại trái cây đặc trưng khác của Việt Nam như xoài cát Hòa Lộc, bơ, sầu riêng,…

Trong giai đoạn đầu, Go Gelato sẽ nhắm tới 2 đối tượng khách hàng là giới trẻ và khách du lịch.

“ ABC Bakery ra mắt kem Gelato để đánh vào thị hiếu của lớp trẻ. Phải nói, lớp trẻ ngày nay kiếm tiền giỏi mà xài tiền cũng giỏi không kém. Đó là sự thật mà ta phải biết! Chắc chắn, với sản phẩm mới này (Gelato), ba mẹ chưa để ý đâu, nhưng giới trẻ sẽ trải nghiệm và nếu ngon sẽ giới thiệu với ba mẹ mình và ba mẹ họ sẽ chịu chi trả”, ông “Vua Bánh mì” Kao Siêu Lực chia sẻ.

Ngoài ra, du khách đến Việt Nam sẽ thích trải nghiệm ẩm thực Việt Nam. Người nước ngoài tới Việt Nam thì phải ăn phở, ăn bánh mì Việt Nam và uống cà phê sữa đá…Giống như khi mình đi du lịch đến nước nào, cũng muốn được trải nghiệm ẩm thực địa phương ở đó. Cái máu của tôi là luôn muốn đưa bánh mì Việt Nam đi xa hơn nữa! ”, Giám đốc Go Galeto nhận định.

Hồng Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Đến Go Gelato thưởng thức kem kiểu Ý với nhiều hương vị hấp dẫn" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).