Cơ hội nhận quà chục triệu đồng trong tháng tri ân cùng BEST Express

03/12/2021 12:25

Người dùng có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà độc đáo được thiết kế riêng trị giá hàng chục triệu đồng trong chuỗi chương trình tri ân mang tên “"Cám ơn vì sự kết nối" do BEST Express triển khai xuyên suốt tháng 12 này.

 

Chương trình "Cám ơn vì sự kết nối" được BEST Express khởi động diễn ra xuyên suốt tháng 12 nhằm tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên đã đồng hành cùng đơn vị trong năm qua. Hàng loạt chương trình tri ân thú vị sẽ được BEST Express liên tục triển khai trong suốt tháng cuối năm như trao quà tri ân đến các shop online, ưu đãi quà tặng cho người dùng BEST Express tại Shopee, tri ân đối tác nhượng quyền; triển khai hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, chia sẻ câu chuyện tri ân cùng nhân viên BEST hay mời các nghệ sĩ nổi tiếng là chủ shop online đến tham quan dây chuyền phân loại tự động tại các trung tâm phân loại hàng hóa hiện đại của BEST, tìm hiểu chi tiết hơn trải nghiệm của các nghệ sĩ về dịch vụ trong suốt một năm qua.

01-1638508716.jpg

02-1638508728.jpg

Mở đầu là hoạt động thú vị nhất trong chuỗi chương trình là thử thách “Chia sẻ hay – rinh ngay quà BEST” với quà tặng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Hoạt động kéo dài từ 0h ngày 1/12 đến hết ngày 18/12 tại fan page BEST Express Việt Nam, dành cho mọi đối tượng trên 18 tuổi trên cả nước. Giải thưởng là 20 phần quà được thiết kế riêng đậm chất BEST dành cho 20 khách hàng có chia sẻ hay và nhiều lượt thích nhất.

Điều kiện trúng thưởng bao gồm bình luận hợp lệ, đúng cú pháp và được xác nhận gửi đến hệ thống của BEST Express trong khoản thời gian 0h ngày 1/12 đến hết ngày 18/12. Bình luận phải đúng chính tả với nội dung chia sẻ về chủ đề “Điều bạn yêu thích ở BEST Express”.

031-1638508873.jpg

Kết quả minigame sẽ được ban tổ chức công bố trên livestream Fanpage BEST Express Việt Nam vào lúc 15h ngày 20/12

041-1638508915.jpg
05-1638508932.jpg
06-1638508955.jpg
07-1638508974.jpg

Cùng đồng hành với loạt chương trình là nghệ sĩ Cát Tường và Lê Dương Bảo Lâm, hai đối tác thân thiết của BEST Express trong suốt thời gian qua. Trong chuỗi sự kiện này, BEST Express sẽ trao hàng trăm phần quà giá trị như thẻ cào điện thoại trị giá cao nhất lên đến 500.000 đồng trong mỗi lần phát sóng trực tuyến. Bên cạnh đó, hàng chục phần quà thiết kế riêng trị giá đến chục triệu đồng cũng sẽ được trao cho những người may mắn hoặc chiến thắng trong thử thách "Chia sẻ hay - rinh ngay quà BEST". Thử thách đang diễn ra từ nay đến hết ngày 18/12 tại fanpage BEST Express. Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

"Chúng tôi muốn thông qua những hoạt động ý nghĩa này gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng và cả nhân viên, những người đã đặt trọn niềm tin vào BEST, cùng mang thương hiệu này ngày càng rộng mở ra khắp thị trường Việt Nam. Các hoạt động này nhằm mục đích tri ân, cũng là cơ hội để chúng tôi lắng nghe và cải thiện dịch vụ tốt hơn nữa cho mọi người", đại diện BEST Express chia sẻ.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, với việc thu mua công ty Vincapital Việt Nam, Tập đoàn BEST Inc. đã nhanh chóng phát triển mạng lưới dịch vụ vốn có. Đơn vị đã không ngừng nỗ lực đưa dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express tăng trưởng nhanh chóng tại thị trường nội địa.

Sau gần hai năm không ngừng xây dựng và phát triển, dịch vụ Best Express đã phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành. Hiện BEST sở hữu tổng cộng hệ thống 7 trung tâm phân loại quy mô lớn và 23 trung tâm phân loại quy mô nhỏ, trải dài khắp cả nước. Công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 1,8 triệu đơn mỗi ngày.

Mô hình nhượng quyền bưu cục với tiêu chí "Trao quyền làm chủ, làm giàu cuộc sống cho khách hàng" của BEST cũng được sự hưởng ứng nhiệt tình từ giới đầu tư. Bằng việc tham gia mô hình nhượng quyền chuyển phát nhanh này, các nhà đầu tư có thể thử sức khởi nghiệp và xây dựng mạng lưới giao hàng tại địa phương mình trong thời gian ngắn với mức chi phí đầu tư tối ưu.

Thy An

Ảnh: BEST Express

Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội nhận quà chục triệu đồng trong tháng tri ân cùng BEST Express" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).