Chủ tịch PEARLTALK Trần Thị Thao Giang hướng về cộng đồng Phụ nữ VIỆT

03/11/2023 12:06

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên môn về Trang sức và quà tặng Ngọc trai, ms Trần Thị Thao Giang đã tạo ra thương hiệu thuần Việt Pearltalk để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng trong và ngoài nước.

Các sản phẩm của Pearltalk có những đặc thù riêng khó lẫn lộn bởi những ý tưởng sáng tạo về mẫu mã và sâu sắc về nội dung. Chúng ta có thể điểm qua vài sản phẩm nổi bật

  1. Trang sức Ngọc trai lấy LOGO của doanh nghiệp làm ý tưởng thiết kế

Minh họa : Logo Vietnam Airline

Pearltalk là đơn vị đi đầu thiết kế và chế tác trang sức LOGO nhận diện thương hiệu cho các doanh chủ

  1. Chuỗi Ngọc trai An Tư Công Chúa tái hiện 1 thời kỳ giữ nước đầy thử thách và cam go của thời nhà Trần.

Chuỗi ngọc trai “ An Tư Công Chúa “ được thiết kế và chế tác phục vụ phim cổ trang “ Hoàng Quý Muội” mang câu chuyện lịch sử đời nhà Trần.

  1. Bút ký Triệu Đô: Niềm tự hào của Pearltalk và người sở hữu.

King Pearl Pen – Bút ký Triệu đô : sản phẩm cao cấp đầy tự hào của Pearltalk

Th.S Trần Thị Thao Giang tốt nghiệp cử nhân thần học và MBA Nghệ thuật lãnh đạo toàn cầu. Với những kinh nghiệm và trải nghiệm sâu sắc với cuộc sống, định vị vững vàng hệ giá trị nhân sinh quan và thế giới quan, bà đã xây dựng Pearltalk trên nền tảng của hệ giá trị cốt lõi YÊU THƯƠNG – PHỤC VỤ.

Cuối 2023, Pearltalk đã phối hợp cùng BKE và Vietmission thực hiện dự án Trái tim Phụ nữ Trái tim Ngọc trai để tiếp tục trao đi nhiều giá trị vào cộng đồng, nhất là cộng đồng phụ nữ Việt. Bà đã tìm thấy sự đồng điệu của Trái tim người phụ nữ với TỐ CHẤT NGỌC TRAI để lồng ghép tạo nên 1 đêm nhạc truyền cảm hứng.

Sân khấu rực rỡ của đêm nhạc truyền cảm hứng Trái tim phụ nữ - Trái tim Ngọc trai thành công tốt đẹp.

Với tư cách là nhà sáng lập dự án, người truyền cảm hứng… Trần Thị Thao Giang đã có những thông điệp sâu sắc trong kỳ họp báo công bố dự án ngày 31/8/2023 trước 200 khách mời trong đó có 50 nhà báo và các đơn vị truyền thông và ngày 1/10/2023 tại nhà hát Hòa bình, trước sự hiện diện của 2000 khán giả và quan khách.

Dù trời mưa to, nhà hát Hòa Bình kín ghế với 2000 khán giả thưởng thức chương trình Âm nhạc truyền cảm hứng cho phụ nữ “ Trái tim Phụ nữ - Trái tim Ngọc trai”

Trái tim Phụ nữ - Trái tim Ngọc trai là dự án góp phần tôn tạo biểu tượng đẹp đẽ đáng tự hào về Phụ nữ Việt. Qua đó người phụ nữ Việt sẽ thấy Yêu mình hơn, cảm nhận giá trị tốt đẹp và sống mạnh mẽ tỏa sáng. Người phụ nữ Việt với Trái tim đẹp đẽ ví sánh với Ngọc trai sẽ tiếp tục gìn giữ văn hóa, bảo tồn và truyền cảm hứng cho thế hệ con cháu mình, sẵn sàng chia sẻ những điều này ra thế giới.

Th.S Trần Thị Thao Giang, Chủ tịch Pearltalk, nhà sáng lập dự án Trái tim Phụ nữ - Trái tim Ngọc trai phát biểu trước 2000 khán giả tại nhà hát Hòa Bình đêm 1/10/2023.

Chúng ta cũng không quên rằng, mỗi cá nhân, mỗi công dân cũng đóng góp 1 phần nhỏ bé vào  việc gìn giữ và phát triển bản sắc văn hóa. Để rồi chúng ta cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng đoàn kết và tôn trọng lẫn nhau, để vẻ đẹp TAM DIỆN của phụ nữ Việt và VĂN HÓA DÂN TỘC luôn tỏa sáng.

Trái tim Phụ nữ Trái tim Ngọc trai hi vọng sẽ thắp lên 1 ngọn lửa nhỏ, nhưng ngọn lửa ấy có thể lan tỏa thành nhiều đám lửa lớn hơn và đem đến những cảm hứng bất tận cho công cuộc biến đổi cộng đồng qua cuộc đời của những phụ nữ Việt. “

Bà Trần Thị Thao Giang công bố dự án Trái tim phụ nữ - Trái tim Ngọc trai.

Hiện nay bà Trần Thị Thao Giang cùng ekip chuyên gia của dự án Trái tim Phụ nữ - Trái tim Ngọc trai đang tiếp tục thực hiện sứ mạng của mình với sự đồng hành của Hội liên hiệp phụ nữ TP. Hồ Chí Minh để trao đi những giá trị tinh thần quý báu nhằm nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho cộng đồng phụ nữ Thành phố.

Ms Trần Thị Thao Giang cũng là thành viên tích cực của cộng đồng Bizco nhiều năm.

Vũ Hạnh

 

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch PEARLTALK Trần Thị Thao Giang hướng về cộng đồng Phụ nữ VIỆT" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).