Chủ tịch Hội Giáo dục CSSKCĐ Việt Nam làm việc với các đơn vị trực thuộc tại miền Nam

20/04/2019 16:14

DNCS- Ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Trung Ương Đảng, Chủ Tịch T.Ư Hội Giáo dục CSSKCĐ Việt Nam, đã có chuyến thăm và làm việc với các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội tại miền Nam.

Theo đó, ngày 19/4/2019, tại trụ sở Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật TP Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Hồng Quân - Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã gặp gỡ và làm việc với các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội tại miền Nam.

Làm việc với các đơn vị, Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân biểu dương, động viên các đơn vị trực thuộc Hội tại khu vực phía Nam đã luôn nổ lực không ngừng tổ chức tốt các hoạt động trong thời gian qua. Văn phòng đại diện Trung ương Hội tại TP Hồ Chí Minh là cánh tay nối dài của Trung ương Hội, thay mặt lãnh đạo Hội tổ chức quản lý tốt các chương trình hoạt động đây chắc chắn sẽ là nguồn nhân lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để các đơn vị trực thuộc Trung ương Hội tại phía Nam phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, cán bộ và thành viên của Hội cũng đã chia sẽ những khó khăn, thuận lợi, nguyện vọng của các đơn vị trong thời gian qua cũng như sắp tới. Thông qua đó gắn kết hơn nữa các thành viên chi hội, trung tâm đơn vị phía Nam với ông Nguyễn Hồng Quân Chủ tịch Trung ương Hội nói chung.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Đình Vương Ủy viên ban chấp hành Trung ương Hội, Trưởng văn phòng đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh đã thay mặt cho các đơn vị trực thuộc phía Nam bày tỏ cảm ơn đến ông Nguyễn Hồng Quân và lãnh đạo Trung ương Hội luôn quan tâm động viên, chia sẽ, ủng hộ các hoạt động của chị hội, cũng như các trung tâm của trực thuộc Trung ương Hội phía Nam. Ông Phạm Đình Vương hứa sẽ tổ chức tốt hơn nữa các hoạt động và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Đình Vương Ủy đã thay mặt cho các đơn vị trực thuộc phía Nam bày tỏ cảm ơn đến ông Nguyễn Hồng Quân.

Cũng tại buổi làm việc bà Trần Trúc Phương, Phó Viện trưởng viện IBM, Giám đốc Trung tâm tư vấn đào tạo phát triển kinh tế thuộc Hội Giáo dục nghề nghiệp TP Hồ Chí Minh là thành viên tích cực các hoạt động tại Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng miền Nam cũng chia sẻ, thời gian qua lãnh đạo Hội Giáo dục nghề nghiệp TP Hồ Chí Minh và các đơn vị trực thuộc luôn quan tâm sát sao đến các hoạt động của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam.

Bà Phương cho biết, sẽ tham gia tích cực các hoạt động hội thời gian tới tình nguyện tham gia các hoạt động của văn phòng đại diện Trung ương Hội tại TP Hồ Chí Minh.
Tạo mọi điều kiện thuận lợi đễ đặt trụ sở giao dịch văn phòng đại diện trung ương hội trong tòa nhà trụ sở Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật TP Hồ Chí Minh và làm nhịp cầu để kết nối các Hội do Liên hiệp khoa học kỹ thuật TP Hồ Chí Minh quản lý như: Hội Giáo dục nghề nghiệp TP Hồ Chí Minh, Hội Tâm lý giáo dục, Hội Thiết bị y tế TP Hồ Chí Minh và nhiều hội khác.

Chủ tịch Trung ương Hội Nguyễn Hồng Quân chụp ảnh lưu niệm với cơ quan Trung ương Hội tại miền Nam

Cũng tại đây, đại diện các đơn vị trực thuộc Hội như Trung tâm Từ Tâm, Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe Thập Chỉ Liên Tâm, Chi Hội GDCSKCĐ Phúc An Bình, Chi Hội GDCSSKCĐ Tình Quê Hương, phụ trách trang thông tin của Hội và các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động thời gan qua và phương hướng kế hoạch hoạt động sắp tới.

Thanh Vượng

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch Hội Giáo dục CSSKCĐ Việt Nam làm việc với các đơn vị trực thuộc tại miền Nam" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).