Chọn máy tính FUJISYS Thịnh Minh Thiên là góp phần vào một tương lai tươi sáng

29/01/2024 20:10

Theo đại diện Công ty Phát Triển Công Nghệ Tin Học Thịnh Minh Thiên (Thịnh Minh Thiên), khi bạn chọn máy tính FUJISYS, bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà còn góp phần vào một tương lai tươi sáng hơn cho cả cộng đồng. Hãy cùng nhau lan tỏa tình thương và tin tưởng vào một thương hiệu không chỉ mang lại lợi ích cho bạn, mà còn cho  xã hội.

h1-1706533648.jpg

Công ty Phát Triển Công Nghệ Tin Học Thịnh Minh Thiên trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành Công nghệ thông tin. Hiện tại, ngoài cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng, Thịnh Minh Thiên còn nhập khẩu, sản xuất, phân phối: Máy vi tính đồng bộ FUJISYS- Thương hiệu Việt Nam, linh kiện máy tính, thiết bị mạng , Camera.

Với triết lý kinh doanh "Lợi nhuận là tức thời. Uy tín là mãi mãi" và "Quan hệ là vốn sống - Chia sẻ là vô giá", chúng tôi không ngừng học hỏi và cố gắng trong suốt thời gian dài thấu hiểu, mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam, đại diện Thịnh Minh Thiên thông tin.

h2-2-1706533618.jpg

Cũng theo đại diện Thịnh Minh Thiên, với thời gian trên trong ngành tin học, máy tính để bàn FUJISYS-  Thương hiệu Việt Nam đã chứng minh đẳng cấp qua thời gian. Từ nguồn cảm hứng với sứ mệnh tạo ra sản phẩm chất lượng, chia sẻ lợi nhuận và xây dựng niềm tin, Thịnh Minh Thiên không ngừng học hỏi và cải tiến để đưa ra những sản phẩm tiên tiến, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Mỗi chiếc máy tính FUJISYS của Thịnh Minh Thiên được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn ISO nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn linh kiện chất lượng, kiểm tra kỹ lưỡng đến quy trình sản xuất cùng công nghệ hiện đại. Điều này đảm bảo rằng từng sản phẩm mang dấu ấn của chất lượng và tâm huyết đến người sử dụng .

Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cam kết với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tận tâm. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, giúp đỡ và giải quyết mọi vấn đề để khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất, đại diện Thịnh Minh Thiên cho biết thêm.

11-1706533648.jpg

Máy tính FUJISYS không chỉ đơn giản là sản phẩm, mà là nguồn động viên, sự tiện ích và hiệu suất vượt trội. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sáng tạo, mỗi chiếc máy tính là một câu chuyện về sức mạnh, sự đổi mới và tiện ích thực sự.

Sản phẩm FUJISYS không chỉ là việc sở hữu công nghệ, mà còn là việc góp phần vào những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo và những người gặp khó khăn, chia sẻ niềm vui và hy vọng đến những người cần sự giúp đỡ. FUJISYS không chỉ là một thương hiệu máy tính, mà là tinh hoa của chất lượng và lòng nhân ái. Với mục tiêu phủ rộng mọi phân khúc, chúng tôi không quên những người ở vùng sâu, vùng xa. Chúng tôi tin rằng mỗi người đều xứng đáng sở hữu công nghệ tiên tiến và sự kỳ diệu mà máy tính FUJISYS mang lại .

Khi bạn chọn máy tính FUJISYS, bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà còn góp phần vào một tương lai tươi sáng hơn cho cả cộng đồng. Hãy cùng nhau lan tỏa tình thương và tin tưởng vào một thương hiệu không chỉ mang lại lợi ích cho bạn, mà còn cho  xã hội, đại diện Thịnh Minh Thiên thông tin.

Vũ Hạnh

-       

 

Bạn đang đọc bài viết "Chọn máy tính FUJISYS Thịnh Minh Thiên là góp phần vào một tương lai tươi sáng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).