CEO Đỗ Thành Phú cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp và 2 con

14/08/2021 19:01

Nhắc đến Đỗ Thành Phú người ta nghĩ ngay đến "ông hoàng quảng cáo", tổng đại lý cung cấp số tài khoản vip cho MBBank… Đồng thời, nhắc đến anh người ta cũng ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc đầy yêu thương bên cô vợ trẻ Kiều Tiên và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

4-1628913218.jpg
Đỗ Thành Phú và khoảnh khắc đời thường đáng yêu bên gia đình nhỏ

Vợ chồng CEO Đỗ Thành Phú quen nhau từ rất lâu và quyết định dọn về chung nhà cách đây vài năm. Vợ anh là một trong những hot girl mạng nổi tiếng khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh cùng tài năng kinh doanh.

Cô không chỉ sở hữu tài khoản mạng xã hội vài trăm nghìn người theo dõi. Cô còn được biết đến với vai trò nhà sản xuất và phân phối chính thương hiệu kem Body MP Cosmetic. Đồng thời cô cùng chồng còn dẫn dắt và tạo điều kiện cho hàng ngàn cộng tác viên kinh doanh online mùa dịch về sim số, số tài khoản vip… kiếm thêm thu nhập.

6-1628913250.jpg
Dù bận rộng song CEO Đỗ Thành Phú vẫn luôn dành thời gian tháp tùng vợ trong các chuyến du lịch

Khi được hỏi về chồng và cuộc sống gia đình, hot girl Kiều Tiên chia sẻ, cô thấy may mắn khi lấy được Đỗ Thành Phú làm chồng và mong cả 2 sẽ cùng đầu bạc răng long. Mặc dù rất bận rộn với công việc và hoàng loạt các sự kiện của công ty, chồng cô vẫn luôn là người ấm áp, biết quan tâm và chia sẻ với vợ. Thậm chí anh còn thức khuya chăm con, phụ vợ dạy con trong những ngày bận rộn.

7-1628913250.jpg
Những khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng CEO Đỗ Thành Phú

Trước kia khi chưa có thành viên mới, anh Phú và vợ luôn dành cho nhau những buổi cuối tuần ngọt ngào, thỉnh thoảng đi xem phim, đi ăn hoặc đi du lịch. Thậm chí hai vợ chồng còn tự mua đồ về nấu nướng để cùng tận hưởng cuộc sống điền viên, bình dị. Hay đôi khi là nhắn tin troll nhau như bao cặp vợ chồng khác...

8-1628913250.jpg
Nhóc tỳ thứ 2 đáng yêu, bụ bẫm khiến nhiều người ghen tỵ của CEO Đỗ Thành Phú

Được biết đầu tháng 3, 2 vợ chồng doanh nhân Đỗ Thành Phú mới chào đón thêm một thành viên mới. Em bé rất bụ bẫm, đáng yêu và giống hệt bố. Dù khá bận bịu và không có nhiều thời gian tung tăng như khi còn chưa có bé. Một phần khác do ảnh hưởng của covid - 19 song 2 vợ chồng vẫn dành cho nhau những tình cảm ấm áp, luôn hướng đến nhau và cùng vun đắp cho tổ ấm.

Trong cách giáo dục con cái, 2 vợ chồng cũng luôn chia sẻ quan điểm với nhau. Dạy con tự lập ngay từ những bước đi đầu tiên, có thưởng, có phạt… để con biết đó là động lực cố gắng từng ngày.

9-1628913250.jpg
Đỗ Thành Phú ước mơ giản dị gia đình luôn tràn đầy sức khỏe và tiếng cười

Đặc biệt, trong chia sẻ của mình doanh nhân Đỗ Thành Phú còn cho biết: “Anh rất biết ơn vợ mình vì cô đã sinh cho anh cô tiểu thư vô cùng đáng yêu. Đồng thời cô còn là một bà mẹ tuyệt vời, nuôi con giỏi, dạy con ngoan. Chỉ mong rằng 2 vợ chồng sẽ luôn yêu thương nhau thế này, gia đình mãi luôn tràn ngập tiếng cười như bây giờ”.

Xem thêm thông tin về Đỗ Thành Phú và gia đình anh tại: https://www.facebook.com/dothanhphu1110ads

https://www.facebook.com/lekieutien1110

PV

Bạn đang đọc bài viết "CEO Đỗ Thành Phú cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp và 2 con" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).