TP. Hồ Chí Minh đón những vị khách đầu tiên của năm 2019

01/01/2019 22:58

Sáng nay (1/1), Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các bên liên quan tổ chức Lễ đón những vị khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP Hồ Chí Minh năm 2019.

Theo đó, sáng 1/1/2019, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Công ty CP Hàng không VietJet - Vietjet Air, Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón những vị khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP Hồ Chí Minh năm 2019.

Đây là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các chương trình của ngành Du lịch thành phố, nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước đến với TP. Hồ Chí Minh năm 2019.

Những hành khách quốc tế đầu tiên đến TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay quốc tế VN30 từ Frankfurt và đoàn khách nội địa xuất phát từ Đà Nẵng đến TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay VJ633. Các vị khách này đã được đón tiếp bằng những tiết mục biểu diễn nghệ thuật dân tộc Việt Nam và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, trong đó có các tour trải nghiệm những dịch vụ du lịch tại TP Hồ Chí Minh. Và đặc biệt là sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của ban tổ chức trong không khí tươi vui, rộn ràng của thời khắc năm mới 2019.


Những hành khách quốc tế đầu tiên đến TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay quốc tế VN30 từ Frankfurt

Cũng tại lễ đón, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines tặng mỗi vị khách quốc tế đầu tiên một vé máy bay miễn cước hạng phổ thông; Công ty CP hàng không VietJet - Vietjet Air tặng mỗi vị khách nội địa đầu tiên một vé máy bay miễn cước hạng phổ thông; Công ty Du lịch Tugo tặng tour du lịch cho 12 vị khách đầu tiên tham quan những điểm đến đặc sắc của TP. Hồ Chí Minh trong chương trình kích cầu du lịch chào mừng kỷ niệm 320 năm thành lập Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định – TP. Hồ Chí Minh.

Năm 2019, ngành Du lịch TP HCM đặt mục tiêu sẽ đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng khoảng 14% so với năm 2018; khách du lịch nội địa đến thành phố phấn đấu đạt hơn 32 triệu lượt, tăng khoảng 13% so với năm 2018./.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "TP. Hồ Chí Minh đón những vị khách đầu tiên của năm 2019" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).