Sự hợp tác giữa những thương hiệu uy tín
Ngày 27/5 vừa qua, tại Sheraton Saigon (Q.1, TP.HCM), lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược và kick-off dự án Salto Residence đã để lại ấn tượng đặc biệt với sức nóng và sự bùng nổ của gần 1.000 chuyên viên tư vấn. Đây là lễ ra quân có quy mô hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay tại “phố cảng Cát Lái”, TP.Thủ Đức.
Tại buổi lễ, DKRA Vietnam trong vai trò Tổng đại lý tiếp thị và phân phối Salto Residence đã ký kết hợp tác phân phối chiến lược với các đơn vị như: CBRE Việt Nam, Houze Agent, Asia New Time và SG Holdings. Đồng thời, DKRA Luxury - thành viên DKRA Vietnam trở thành Đơn vị triển khai kinh doanh dự án.
Nghi thức ký kết là mốc son ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa các thương hiệu môi giới chuyên nghiệp, chính thức “phất cờ” tiến về khu Đông “thành phố thông minh” TP.Thủ Đức, chinh phục mục tiêu kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả.
Song song đó, với lộ trình bán hàng chuyên nghiệp, DKRA Vietnam chủ động trang bị thêm kiến thức, công cụ hỗ trợ cho các chuyên viên tư vấn, cũng như cung cấp những thông tin chuyên sâu liên quan đến thị trường bất động sản khu Đông và ý tưởng trong thiết kế kiến trúc của dự án,... giúp chuyên viên tư vấn sẵn sàng bước vào chiến dịch phân phối Salto Residence.
Cũng tại buổi lễ, đại diện Đơn vị triển khai kinh doanh dự án, bà Nữ Huỳnh - CEO DKRA Luxury đã công bố chính sách ưu đãi và các chương trình chăm sóc hệ thống kinh doanh áp dụng cho chiến dịch chinh phục Salto Residence. Theo đó, các chương trình dành riêng cho đại lý phân phối và các chuyên viên tư vấn gây ấn tượng mạnh với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 8 tỷ đồng.
Salto Residence: Biểu tượng tâm điểm “thành phố thông minh”
Sở hữu những ưu thế vượt trội và khác biệt, Salto Residence nhanh chóng trở thành điểm sáng thu hút thị trường ngay khi ra mắt. Dự án sở hữu “ưu thế kép” về vị trí, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định đồng thời cũng là tâm điểm của “phố cảng Cát Lái” TP.Thủ Đức - nơi hội tụ hàng trăm nghìn cư dân trẻ có trình độ, cộng đồng doanh nhân thành đạt và các chuyên gia nước ngoài.
Nằm trong Khu đô thị Xanh kiểu mẫu PhoDong Village, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 3km, cách trung tâm hành chính TP.Thủ Đức 1km, từ Salto Residence, cư dân chỉ mất ít phút di chuyển để tận hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện hữu tại khu vực này như: TTTM Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall; hệ thống trường quốc tế các cấp; cũng như các dịch vụ đáp ứng nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe.
Với quy mô 3 block cao 21 tầng, Salto Residence được phát triển theo mô hình phức hợp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp hội tụ hệ tiện ích đa dạng, độc đáo như: Thác nước tràn, hồ bơi vô cực, quảng trường nước cùng chuỗi tiện tích trung tâm tại tầng 4 và các khu tiện ích thư giãn tại tầng 8 của dự án.
Chất lượng và giá trị đẳng cấp của Salto Residence được Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) bảo chứng với sự góp mặt của những thương hiệu uy tín như: Kyta - Tư vấn thiết kế dự án, Central - Tổng thầu thiết kế & thi công, CBRE - Quản lý vận hành, DKRA Vietnam - Tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án, ngân hàng Vietcombank TP.Thủ Đức hỗ trợ tài chính.
Phát biểu tại lễ kick-off, ông Trần Hiếu - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh DKRA Vietnam chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng về PhoDong Village, vì đây là Khu đô thị xanh kiểu mẫu được đầu tư bài bản, có môi trường sống rất khác biệt. Là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp sở hữu hệ tiện ích “kép” độc đáo tại Khu đô thị PhoDong Village, Salto Residence đang được giới thiệu ra thị trường với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sự bùng nổ và thay đổi toàn diện bức tranh thị trường bất động sản khu Đông, TP.Thủ Đức”
Với hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam cùng với sự đồng hành của các đối tác chiến lược sở hữu đội ngũ chuyên gia bán hàng giỏi chuyên môn, vững kỹ năng và kinh nghiệm,… tự tin sẽ thực hiện tốt vai trò của mình là Tổng đại lý tiếp thị & phân phối Salto Residence - ông Trần Hiếu nhấn mạnh.