Phát động chương trình 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2025'

Ngày 5/7, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức sự kiện Ngày Thể thao Dai-ichi và chính thức phát động Chương trình rèn luyện, chăm sóc sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025” mùa thứ 5.
Chú thích ảnh Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện nghi thức phát động chương trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025”.

Sự kiện có sự tham dự của hơn 2.500 thành viên là khách hàng, cộng đồng, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên & đại lý cùng người thân tại TP. Hồ Chí Minh và các điểm cầu trực tuyến tại 19 Văn phòng và Tổng đại lý Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Trong không khí sôi động và tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, các thành viên đã tham gia các hoạt động thể thao đồng đội như Squat đôi, Nhảy dây, Đạp xe chậm, Kéo co 360, Bóng đá đôi và Pickleball đôi..., và các hoạt động giao lưu gắn kết tại 19 điểm cầu trực tuyến.

Chú thích ảnh Các thành viên nhiệt tình tham gia các môn thi đấu của mùa thứ 5 “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025”

Tại sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổng kết hành trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024” với những thành tích ấn tượng: Hơn 33.000 chiến binh tham gia, hoàn thành hơn 20 triệu kilomet, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 18.000 cây xanh phủ xanh Trái Đất. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh danh 19 chiến binh xuất sắc nhất, những người đã kiên trì chinh phục thử thách, vượt qua giới hạn bản thân, góp phần cho thành công của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2024”.

Chú thích ảnh Các thành viên nhiệt tình tham gia các môn thi đấu của mùa thứ 5 “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025”

Trong không khí hân hoan chào đón cột mốc phục vụ hơn 5 triệu khách hàng, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025” mùa thứ 5 đã chính thức được phát động với diện mạo hoàn toàn mới, tích hợp toàn diện trên Ứng dụng Dai-ichi Connect, với các dịch vụ Sống khỏe hữu ích, tư vấn sức khỏe từ chuyên gia, đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng như Garmin, Strava, Google Fit, Apple Health. Tất cả dữ liệu luyện tập và sức khỏe đều được lưu trữ, phân tích và cá nhân hóa trên Dai-ichi Connect giúp người tham gia dễ dàng theo dõi hành trình tập luyện, tự thiết kế một lộ trình rèn luyện riêng mình, từ đó chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân để duy trì lối sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

“Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2025” sẽ được triển khai trong 5 tháng, từ ngày 1/07/2025 đến hết ngày 30/11/2025 với 5 thử thách: Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Bên cạnh 5 thử thách với các bộ môn luyện tập chính: Đất – Bền bỉ - Chạy bộ; Nước – Linh hoạt - Bơi lội; Lửa – Nhiệt huyết – kết hợp nhiều các bộ môn thể dục thể thao khác nhau; Gió – Lan tỏa - Đạp xe; Vô – Yêu Thương - Yoga, người tham gia còn có thể thử sức với các thử thách phụ, không giới hạn các bộ môn để tập luyện, nâng cao sức khỏe và lan tỏa yêu thương, cam kết hoàn thành mục tiêu đóng góp hơn 5 tỷ đồng cho cộng đồng và trồng 5.500 cây xanh bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Chương trình năm nay sẽ mang đến 2.000 huy chương độc đáo, là hình ảnh cách điệu của chữ “D”, tượng trưng cho Dai-ichi Life Việt Nam, luôn đồng hành, bảo vệ các chiến binh trên hành trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe; cùng 10.000 quà tặng hấp dẫn như áo khoác, bình nước, đồng hồ Garmin, túi thể thao…

Được khởi xướng lần đầu tiên vào năm 2021, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” đã đi qua bốn mùa giải thành công, thu hút hơn 72.000 thành viên tham gia, với tổng quãng đường tích lũy trên 47 triệu ki-lô-mét, đóng góp tích cực vào hành trình lan tỏa yêu thương: yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương Trái đất đến mỗi người, mỗi nhà. Trong 4 năm qua, chương trình đã đóng góp 20 tỷ đồng để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho 70.000 người dân Việt Nam thông qua 350 chương trình hỗ trợ cộng đồng thiết thực và trồng 33.000 cây xanh góp phần phủ xanh đô thị, bảo vệ môi trường.