Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

29/03/2024 00:30

Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Mại dâm và ma túy

Ngày 28/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, vừa triệt phá ổ mại dâm chuyên phục vụ cho người nước ngoài, núp bóng là nhà hàng Crystal (số 103 đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp các đối tượng gồm: Lê Thị Trúc Ly (40 tuổi, ngụ quận 1) và Đặng Thành Giỏi (28 tuổi, ngụ quận 10, cùng là quản lý tiếp viên nhà hàng Crystal) về  hành vi môi giới mại dâm. 

Cơ quan Công an cũng bắt khẩn cấp Phan Thị Cẩm Viên (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân) và Trần Thu Ngân (25 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

An ninh - Hình sự - Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho 'trai xinh, gái đẹp' bán dâm

4 đối tượng bị bắt giữ.

Trước đó khoảng 1 tuần, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận 7 kiểm tra hành chính khách sạn L' Odéon trên đường Lê Văn Thiêm, phường Tân Phong và khách sạn Cozi 5, đường Hưng Gia 2, phường Tân Phong.

Cơ quan công an phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho khách nước ngoài.

Cụ thể, tại khách sạn L'Odéon Hotel, công an phát hiện T.T.H.N. (31 tuổi) bán dâm với ông K.K. và N.H.V. (30 tuổi) bán dâm với ông K.M..

Tại khách sạn Cozi 5, công an phát hiện Phan Thị Cẩm Viên (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bán dâm với ông K.H. và Trần Thu Ngân (25 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) thực hiện hành vi bán dâm với ông K.Y. (cùng quốc tịch Hàn Quốc).

Khi phát hiện có công an, Ngân có ý định phi tang một gói ni lông bên trong có chất bột màu trắng (nghi là ma tuý đá) nhưng bất thành. Tất cả các đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Thu từ 300 - 500 triệu đồng một ngày

Tại trụ sở công an, T.T.H.N., N.H.V., Phan Thị Cẩm Viên và Trần Thu Ngân khai là tiếp viên tại nhà hàng Crystal, chuyên tiếp khách nước ngoài. Khi khách muốn mua bán dâm, những người này ra giá từ 5 triệu đồng/lần bán dâm và 8 triệu đồng nếu qua đêm.

Ngoài ra, những tiếp viên bị tạm giữ còn khai vào khuya 20/3, Trần Thị Trúc Ly và Đặng Thành Giỏi phân công 4 tiếp viên trên đến phục vụ một bàn khách Hàn Quốc và môi giới cho 4 tiếp viên này bán dâm cho khách.

Mỗi lượt tiếp viên đi bán dâm giá 5 triệu đồng/lần, quản lý sẽ được hưởng 500.000 đồng hoặc bán dâm qua đêm với giá 8 triệu đồng, quản lý sẽ được hưởng 1 triệu đồng.

Ngoài số tiền sau khi bán dâm cho khách được tiếp viên cho, Ly và Giỏi còn được hưởng từ 10 - 15% trên tổng hóa đơn đặt bàn.

Về số tinh bột màu trắng bị thu giữ, Ngân và Viên khai là ma túy và cả 2 đã rủ nhau mua trước đó để cùng sử dụng.

Từ lời khai của các đối tượng, cùng ngày 21/3, Phòng PC02 Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận 1 ập vào kiểm tra nhà hàng, karaoke Crystal, phát hiện tại nhà hàng này đang có hàng trăm nữ tiếp viên túc trực để tiếp hàng trăm lượt khách, đặc biệt là khách người nước ngoài.

Công an xác định, nhà hàng hoạt động từ 11h trưa đến 3 - 4h sáng ngày hôm sau. Các quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng với khách ngay tại quán.

Nếu khách có nhu cầu sử dụng chất ma túy, nhân viên sẽ liên hệ mua ma túy cho khách, cùng khách sử dụng chất ma túy và sẵn sàng bán dâm cho khách có nhu cầu.

Với hình thức hoạt động như trên, nhà hàng này đã thu lợi bất chính từ 300 - 500 triệu đồng/ngày và khoảng 10 tỷ đồng/tháng.

Ngoài ra, trong nhà hàng luôn có nhiều nam thanh niên trẻ túc trực, sẵn sàng phục vụ khách hàng nữ lớn tuổi (múa thoát y, kích dục...). Khi có nhu cầu mua bán dâm thì số nhân viên sẽ đưa khách qua các khách sạn do nhân viên quán chọn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục củng cố chứng cứ, điều tra mở rộng để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).