Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

27/04/2024 20:15

Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái được phát hiện tại một căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn phường Tây Mỗ.

Theo Công an nhân dân, thi thể được xác định là nữ giới, tử vong trong tư thế nằm trên sofa và thi thể đã khô lại. Thời điểm tử vong khoảng hơn 1 năm trước đó.

Theo thông tin ban đầu, căn hộ này khoá cửa đã lâu. Khi có người muốn thuê nhà, tới đây liên hệ nhiều lần nhưng không gặp được.

Sau đó, mọi người nhờ Ban quản lý, Công an cùng ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể một cô gái chết khô bên trong. Một số cư dân ở đây cho biết, cô gái này từng ở đây 2 năm trước, sau đó không còn xuất hiện.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Chung cư nơi phát hiện ra vụ việc.

Theo Tuổi trẻ, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm xác nhận đang thụ lý vụ việc, đồng thời cho biết nội dung cụ thể sẽ được công bố khi có kết luận điều tra cuối cùng.

Trước đó, vào tối 26/4, cư dân tại khu đô thị này xôn xao trước thông tin, hình ảnh thi thể cô gái trên ghế sofa.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp (Hình 2).

Phát hiện thi thể nữ giới đã 'khô' trong căn hộ chung cư Hà Nội - Ảnh: Cư dân cung cấp

Hiện, cơ quan Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

KHÁNH LINH (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).