Tối ưu hóa trải nghiệm hẹn hò của giới trẻ

26/04/2024 00:15

Tinder ra mắt tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò (Share My Date), cho phép người dùng cập nhật trực tiếp kế hoạch hẹn hò với bạn bè và người thân từ ứng dụng.

Chú thích ảnh

Theo số liệu khảo sát của Tinder, hơn một nửa số người độc thân (51%) dưới 30 tuổi cho bạn bè biết chi tiết về cuộc hẹn của họ và 1 trong số 5 người dùng ứng dụng (18%) chia sẻ kế hoạch hẹn hò với mẹ.  

Tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò được thiết kế dành cho hội bạn bè, cha mẹ và đồng nghiệp. Chỉ với thao tác chia sẻ liên kết đơn giản ngay trong app, họ đã có thể cập nhật các thông tin về địa điểm, ngày, giờ, và ảnh của đối tượng tương hợp. Họ có thể lựa chọn người mà họ muốn chia sẻ kế hoạch hẹn hò này, và có thể lên lịch trước cuộc hẹn trong ứng dụng cho đến 30 ngày.    

Kế hoạch hẹn hò cũng có thể được chỉnh sửa linh hoạt. Nhờ đó, nếu kế hoạch thay đổi vào phút cuối, người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin trong ứng dụng để đảm bảo rằng nhóm luôn được cập nhật về những thay đổi mới nhất.  

Tính năng Share My Date sẽ được ra mắt trên toàn cầu, bao gồm tại Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore, Ấn Độ, Ireland, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Brazil, Thụy Sĩ, Mexico, Hà Lan, Ý, Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan trong thời gian tới.  

Dưới đây là một số lời khuyên đến từ ông Paul Brunson, Chuyên gia Phân tích mối quan hệ của Tinder trên toàn cầu nhằm giúp người dùng sẵn sàng cho những buổi hẹn hò quan trọng:  

1. Khám phá những trải nghiệm mới:

Những buổi hẹn không chỉ ăn tối uống nước mà hãy tìm một hoạt động phù hợp cho cả hai như chia sẻ một sở thích chung hoặc một buổi đi dạo công viên cùng một ly cà phê yêu thích.  

2. Kế hoạch hẹn hò không phải chỉ chia sẻ thông tin cá nhân

Đừng quên chia sẻ về kế hoạch hẹn hò của bạn, từ việc quyết định nơi gặp gỡ, hoạt động trong buổi hẹn, đến việc chọn trang phục qua tính năng Chia sẻ kế hoạch hẹn hò của Tinder.  

3. Hãy là chính bạn

Sự chân thực là điều giá trị nhất mà hội độc thân theo đuổi. Trong thời đại hẹn hò "được ăn cả, ngã về không", các phẩm chất như sự tôn trọng và lòng chung thủy rất được đánh giá cao.  

4. Đặt điện thoại xuống, nhìn vào mắt nhau – Hãy đảm bảo rằng bạn dành toàn bộ sự chú ý cho đối tượng hẹn hò. Chuyển điện thoại sang chế độ im lặng, để chúng ra khỏi tầm mắt và tập trung vào đối tượng hẹn hò.

5. Không gì ngầu bằng sự tử tế

Đừng quên đối xử với đối tượng hẹn hò một cách tôn trọng. Hãy luôn tin vào trực giác của mình. Nếu cảm thấy mọi thứ không ổn, bạn hoàn toàn có thể kết thúc cuộc hẹn đó.

Bạn đang đọc bài viết "Tối ưu hóa trải nghiệm hẹn hò của giới trẻ" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).