Tây Ninh: Điều tra về hành vi giết người của thiếu nữ 18 tuổi

04/07/2024 12:30

Đòi tiền hụi nhưng không gặp người con, Như gặp người mẹ sau đó xảy ra cãi nhau. Không làm chủ được hành vi, Như rút dao thủ sẵn trong người đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 4/7, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Như, 18 tuổi, ngụ thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là bà N.T.D., 49 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

An ninh - Hình sự - Tây Ninh: Điều tra về hành vi giết người của thiếu nữ 18 tuổi

Đối tượng Phạm Ngọc Như tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 2/7, Công an huyện Bến Cầu nhận tin báo của người dân là tại khu vực ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu xảy ra vụ giết người. Nhận thông tin, Công an huyện Bến Cầu phối hợp Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh khẩn trương đến ngay hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh truy bắt đối tượng.

Qua xác minh, Công an xác định hung thủ gây án là Phạm Ngọc Như nên cơ quan chức năng nhanh chóng bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra.

An ninh - Hình sự - Tây Ninh: Điều tra về hành vi giết người của thiếu nữ 18 tuổi (Hình 2).

Căn nhà nạn nhân, nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Công an Tây Ninh)

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, đối tượng Như khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, Như khai vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 2/7, Như cùng 3 người khác (đều ngụ thị xã Trảng Bàng) đến nhà chị H.T.B.T. (23 tuổi, ngụ ấp Voi, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu) để đòi tiền hụi. Đến nơi, chị T. không có ở nhà nên nhóm người của Như gặp bà N.T.D. (mẹ chị T.) nói chuyện.

An ninh - Hình sự - Tây Ninh: Điều tra về hành vi giết người của thiếu nữ 18 tuổi (Hình 3).

Tang vật vụ án.  (Ảnh: Công an Tây Ninh)

Trong lúc nói chuyện, giữa Như và bà D. xảy ra mâu thuẫn cãi vã to tiếng. Trong lúc cãi vã, Như bất ngờ rút dao mang theo trong người ra đâm bà D. gây thương tích. Bà D. dù được gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng lên bà D. đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Tây Ninh: Điều tra về hành vi giết người của thiếu nữ 18 tuổi" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).