Sàn du lịch Tatinta tiên phong cho giải pháp kinh doanh mới

25/04/2024 00:14

Tại Hà Nội, Công ty cổ phần Tatinta, đơn vị quản lý vận sàn du lịch Tatinta vừa có buổi gặp gỡ, giao lưu với các công ty du lịch để cùng nhau chia sẻ và đóng góp thêm những ý tưởng kinh doanh mới với mục tiêu góp phần cho ngành Du lịch ngày càng lớn mạnh.

Chú thích ảnh  Giới thiệu Sàn du lịch Tatinta tại Hà Nội. Ảnh: T.Giang

Theo bà Lê Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tatinta, sàn Du lịch Tatinta ra đời với mục tiêu cung cấp một giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm quyền truy cập vào nguồn sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng với giá gốc, cùng với công cụ bán hàng “trợ lý du lịch”. Nhờ đó, giải pháp này giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng từ việc tư vấn, lập kế hoạch cho đến chuẩn bị chuyến đi cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

“Ngao du theo gu – Tatinta” xuất hiện nhằm phục vụ các khách du lịch Việt Nam có thể “Ngao du theo gu” với sở thích, thời gian và ngân sách phù hợp và dành riêng cho họ. Từ đó, Tatinta luôn sẵn sàng phục vụ và mang những trải nghiệm đặc biệt nhất đến mọi khách du lịch, trong và ngoài nước.

“Tatinta mong muốn có thể lắng nghe và đưa ra những giải pháp hòng cải thiện những vấn đề các doanh nghiệp thường gặp phải trong quá trình kinh doanh, tìm kiếm cơ hội nhằm duy trì và phát triển nền du lịch Việt Nam hiện tại” bà Lê Hoàng Yến cho biết.

Dịch vụ tour Tatinta hiện có hơn 2.000 tour tại 180 quốc gia và vùng lãnh thổ; dịch vụ thuê xe cung cấp gần 5.000 lộ trình ở 90 quốc gia và vùng lãnh thổ; bán vé tham quan cho hàng trăm điểm tham quan trên thế giới và bán vé máy bay cho 9.000 lộ trình bay của 90 hãng hàng không…

Chương trình kết nối một cách tin cậy với các đối tác nước ngoài, tiếp cận với nguồn tài nguyên du lịch đa dạng. Tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số. Chi phí marketing cho kênh phân phối sản phẩm mới với giá 0 đồng.

Đối tượng Sàn Du lịch Tatinta hướng tới là tất cả các hướng dẫn viên, điều hành tour, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực du lịch, du lịch y tế có ý tưởng sáng tạo và mong muốn tham gia chia sẻ trong hành trình phát triển nền du lịch Việt.

Ông Bùi Văn Dũng, đại diện Hiệp hội du lịch Việt Nam cho biết: Qua giới thiệu, sàn du lịch Tatinta mang tính B2B và B2C. Hình thức hợp tác này đang là điều mà các doanh nghiệp, đại lý du lịch cần, đáp ứng xu hướng du lịch cá nhân hóa.

Bạn đang đọc bài viết "Sàn du lịch Tatinta tiên phong cho giải pháp kinh doanh mới" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).