Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè

19/04/2024 20:30

() - Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện cá tính, dễ phối với nhiều kiểu trang phục là kiểu giày đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Mùa hè đang đến gần, bên cạnh trang phục, những đôi giày dễ đi, mang màu sắc nổi bật và tươi sáng cũng là lựa chọn không thể thiếu.

Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè - 1

Được lấy cảm hứng từ dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, Mexico 66 Sabot là làn gió mới cho những ai yêu thích sự khác biệt và độc đáo. Mẫu thiết kế cách tân này có phần đạp gót, giúp người trải nghiệm xỏ giày nhanh chóng (Ảnh: OT).

Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè - 2

Các bạn trẻ có thể phối cùng quần áo thể thao, năng động như áo tank top (áo không tay) với quần legging (quần co giãn, bó sát cơ thể) hay quần shorts. Phần thân giày ở dạng lưới giúp tạo cảm giác thoáng mát vào mùa hè (Ảnh: Her World).

Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè - 3

Dòng Serrano cũng được ưa chuộng nhờ vẻ ngoài cổ điển đương đại. Phần thân trên của giày được làm hoàn toàn bằng da. Kế thừa phần đế mỏng nhẹ của "kẻ tiền nhiệm", phiên bản Serrano Vin vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái và linh hoạt (Ảnh: IG).

Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè - 4

Các chàng trai, cô gái có thể kết hợp cùng quần jeans phóng khoáng, kaki thanh lịch hay cargo (quần túi hộp) cá tính, đúng với xu hướng hiện nay (Ảnh: IG).

Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè - 5

Thiết kế California 78 Ex Vin là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ cổ điển và yếu tố hiện đại. Phần đế răng cưa gợi đến hình ảnh "hàm cá mập", phù hợp với hoạt động đi bộ hay du lịch ngày hè (Ảnh: OT).

Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè - 6

Giới trẻ có thể kết hợp cùng sweatpants (quần thể thao nỉ bo gấu), quần jeans khỏe khoắn. Riêng đối với phái đẹp, các cô gái có thể diện cùng mini skirt (chân váy ngắn cao trên đầu gối), tạo nên vẻ ngoài vừa năng động, vừa nữ tính (Ảnh: IGNV).

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu giày sneakers sành điệu dành cho giới trẻ vào mùa hè" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).