“Blockchain Innovation & Technology” Roadshow trở lại lần 2 tại Việt Nam

08/05/2019 17:24

DNCS- Ngày 05/05/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, đơn vị truyền thông hàng đầu về Bockchain Asia Token Fund cùng BlockAce, Rapipdz, Gosh Talk, AFIN, AVXchange, OnBuff, Chain+ Capital và các đối tác đồng tổ chức chuỗi sự kiện “Blockchain Innovation & Technology – BIT”, lần thứ hai tại Việt Nam.

Tại chương trình, với sự trình bày của các diễn giả như: Asia Token Fund – Myrtle GĐ Kinh Doanh Philippines trình bày ứng dụng ATF trên nền tảng IOS, Ghost Talk – Josh Igoe GĐ marketing với chủ đề ứng dụng khởi tạo nội dung và nhận thưởng, Rapidz – Thanicha Srisomboon – GĐ Marketing Thái Lan với chủ đề Cổng thanh toán phi tập trung, Bibox – Riley GĐ Marketing Việt Nam với chủ đề Bibox & Phân tích xu hướng thị trường hiện tại, AVXchange – Mark Dave Manansala – GĐ Công nghệ Blocchain khởi tạo kênh thu nhập cho giới sản xuất âm nhạc và điện ảnh, OnBUFF Angella – đồng sáng lập OnBUFF với chủ đề sở hữu trí tuệ nhân tạo trong Blockchain Game…

Cũng tại đây, Ban Tổ chức mang đến các phần quà có giá trị bao gồm $1000 bix token và 15 áo trị giá $500 đến từ Bibox, 20.000 biki đến từ Biki.com và 02 suất học bổng trị giá 20.000.000 đồng đến từ CoderSchool – nơi chuyên đào tạo về các công nghệ mới, đón đầu xu hướng. Các khoá học bao gồm: Data Science, Mobile Development in React Native, Web Development, UI UX Design…tiếng Anh 100%, giúp cho học viên trong nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, chuẩn bị tinh thần làm việc trong các môi trường quốc tế.

Từ năm 2018 – 2019, khu vực Đông Nam Á được đánh giá là thị trường mới nổi và tiềm năng trong lĩnh vực blockchain, lực lượng kinh tế của khu vực này đã và đang trở thành một trong những động lực thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu. Một báo cáo từ Deloitte ước tính các khoản đầu tư fintech vào các nước Đông Nam Á trong năm 2018 đã vượt 30%, so với con số 5,7 tỷ USD được đầu tư vào năm 2017. Và hơn 60% các nhà đầu tư từ Đông Nam Á cho biết công nghệ là lĩnh vực quan tâm chủ yếu của họ trong giai đoạn 2018-2019, trong đó đứng đầu là fintech, theo sau là AI và blockchain.

Mark Dave Manansala - Giám Đốc Công nghê, AVXchange cho biết: kế hoạch của tôi khi tham dự sự kiện này tại Việt Nam là giúp người Vỉệt Nam hiểu thêm về công nghệ blockchain và sản phẩm của chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn giới thiệu và quảng bá đến các bạn ở Việt Nam sản phẩm của chúng tôi - AVXchange, AVXchange là viết tắt của Audio Video Exchange. Sản phẩm này sẽ được giới thiệu và quảng bá đến người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới.

Riley – GĐ marketing của Bibox tại thị trường Việt Nam cho biết: bibox là sàn giao dịch tài sản số cao cấp được thành lập vào tháng 11/2017, với các văn phòng tại Mỹ, Canada, Singapore, Nhật Bản và Việt Nam. Bibox đã trở thành sàn giao dịch Top 10 toàn cầu và là sàn giao dịch đầu tiên sử dụng AI để hỗ trợ tối ưu các chức năng giao dịch cho người dùng.

Angela – đồng sáng lập OnBuff chia sẻ: OnBuff là nền tảng sở hữu trí tuệ blockchain game và được cấp giấy phép sở hữu trí tuệ SNK độc quyền liên quan đến kinh doanh blockchain, hiện nay định giá SNK khoảng 900 triệu USD.

Với câu hỏi: trên nền tảng game của OnBuff khá hấp dẫn, có ứng dụng vào điện ảnh được không? Angela đã trả lời “OnBuff đã nghĩ đến điều đó nhưng phải để trong vòng bí mật”.

Sự kiện nhằm giới thiệu các ứng dụng blockchain đến cộng đồng blockchain tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để đội ngũ phát triển của các dự án có cơ hội tiếp cận, làm hài lòng giới đầu tư và các sàn giao dịch, phát triển và mở rộng cơ hội hợp tác trong tương lai./.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "“Blockchain Innovation & Technology” Roadshow trở lại lần 2 tại Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).