Hai người tử vong dưới hầm tàu hàng nghi do ngạt khí

04/07/2024 20:03

Sáng 4/7, một vụ nghi là do ngạt khí dưới hầm một tàu hàng đang neo đậu trên sông Dinh (Phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm 2 người tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường đưa thi thể 2 nạn nhân ra khỏi hầm hàng và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, tàu TC 26 thuộc Công ty Cổ phần trục vớt nạo vét Tân Cảng neo đậu tại khu vực sông Dinh để kiểm tra và chờ thời tiết tốt sẽ ra khơi.

Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 4/7, hai thợ điện của công ty là anh Lê Quốc Anh (sinh năm 1990, quê ở thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1994, quê ở Đắk Lắk) đi xuống hầm của tàu để tiến hành kiểm tra. Sau một lúc lâu không thấy hai anh lên và không liên hệ được, các đồng nghiệp đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an Phường 11, thành phố Vũng Tàu phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khẩn trương tìm cách cứu các nạn nhân. Đến khoảng 9 giờ 40 phút cùng ngày, lực lượng chức năng đưa được 2 nạn nhân ra khỏi hầm tàu nhưng đều đã tử vong.

Theo nhận định ban đầu, lượng oxy trong hầm tàu rất thấp có thể là nguyên nhân khiến 2 nạn nhân tử vong.

Vụ việc đang được Công an thành phố Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Hai người tử vong dưới hầm tàu hàng nghi do ngạt khí" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).