Du khách thích thú với trải nghiệm mới tại bãi biển Cửa Lò

28/06/2024 20:03

Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort xứng danh là điểm đến hàng đầu xứ Nghệ, nơi kỳ nghỉ gia đình trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết với ngàn trải nghiệm vui chơi và ẩm thực đặc sắc.

Đây là khu nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Nghệ An tọa lạc bên bãi biển Cửa Lò. Du khách chọn lựa nơi này bởi sự tò mò về cảnh quan nguyên sơ, kín tiếng của điểm du lịch Bắc Trung Bộ với bờ cát trắng trải dài, bên cạnh trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng mong muốn dẫn con nhỏ đến các bãi tắm riêng, kín gió và sóng nhẹ, phù hợp cho trẻ em vui chơi.

Chú thích ảnh

Gần đây, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort tiếp tục trở thành điểm đến thu hút giới trẻ và các gia đình khi có sự xuất hiện của VinWonders Cửa Hội, quần thể giải trí lớn nhất Bắc Trung bộ nằm cạnh khu nghỉ dưỡng vừa ra mắt ngày 1/6. Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí này chỉ cách sân bay quốc tế Vinh 12 phút di chuyển. 

Chị Thanh (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Con tôi vô cùng hào hứng khi biết mình được đi biển hè này. Ở khu nghỉ dưỡng, ngoài hoạt động cho trẻ, hồ bơi ngoài trời và ẩm thực đa dạng, gia đình tôi rất thuận tiện di chuyển đến VinWonders cạnh bên để vui chơi. Các bạn nhỏ yêu thích nhất là Hội chợ Phù hoa, công viên nước Thiên đường nhiệt đới và cáp treo đến đảo Ngư.”

Chú thích ảnh

Sở hữu 199 phòng và biệt thự cao cấp, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort mang đến nhiều lựa chọn, phù hợp với từng nhu cầu cho nhóm bạn 3-4 người, cặp đôi hay các dịp teambuilding công ty. Từ tiêu chuẩn đến cao cấp, các hạng phòng tại đây có tầm nhìn toàn cảnh biển Cửa Lò từ trên cao, hướng hồ hoặc hướng hồ thanh bình. 

Đối với nhóm khách đông thành viên và nếu bạn yêu thích ngắm nhìn đại dương xanh biếc chỉ cách vài bước chân, hãy lưu trú tại các biệt thự hướng biển với hồ bơi riêng. Không gian nội thất sang trọng cùng tiện nghi cao cấp với phòng khách lớn, thích hợp cho các vị khách sinh hoạt và dùng bữa hoặc tổ chức tiệc nướng hải sản BBQ tại biệt thự. 

Nhờ vào diện tích rộng được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm các hoạt động như đạp xe, hít thở không khí biển, cùng con nhỏ xây cát, hay ngâm mình bên làn nước mát tại hồ bơi ngoài trời bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới của Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort. 

Chú thích ảnh

Điểm cộng đặc biệt nhất ở đây còn nằm ở ẩm thực phong phú tại hai nhà hàng Merkado vào Cape Nao. Bạn có thể nạp năng lượng buổi sáng bằng buffet thực đơn ba miền, đặc sản địa phương và các món Âu. Vào buổi chiều lộng gió, hãy cùng thưởng thức đồ ăn nhẹ tại Cape Nao với tầm nhìn hướng biển, hay nhâm nhi cocktail tại Elyxr bar ngay sảnh chính khu nghỉ dưỡng cùng người thân yêu. 

Ngoài phòng tập gym, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort còn có YHI Spa, mang đến những giây phút thư giãn cho du khách với các phương thức chăm sóc sức khỏe bằng bằng trị liệu thiên nhiên, mát-xa truyền thống, ngâm mình trong bồn sục jacuzzi. 

Với tinh thần “Soul Matters”, nơi mọi chi tiết đều được thổi hồn bởi nhiệt huyết, sự tỉ mỉ và chăm chút, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort còn thiết kế riêng khu vui chơi Kidsdom cho các vị khách nhí. Khu nghỉ dưỡng có cung cấp dịch vụ trông trẻ, giúp bố mẹ yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Đảm bảo an toàn, tại Kidsdom, các bé có thể thỏa sức sáng tạo, vui đùa và khám phá các hoạt động thú vị cùng người trông trẻ chuyên nghiệp. 

Từ đây đến hết tháng 8, Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort đem đến nhiều ưu đãi về ẩm thực, giá đặt phòng độc quyền và bao gồm 3 vé vui chơi tại công viên nước, cáp treo ở VinWonders cho du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây. 

Ngoài ra, với vị trí thuận tiện di chuyển đến tất cả điểm đến tham qua, từ Meliá Vinpearl Cửa Hội Beach Resort, bạn dễ dàng khám phá dấu ấn lịch sử thời Nguyễn với đền Mai Bảng cổ kính, dấu tích tòa thành Phượng Hoàng Trung Đô, bên cạnh thưởng thức những đặc sản xứ Nghệ nổi tiếng như cháo lươn Vinh, mực nhảy nướng Cửa Lò, bánh Mướt và bánh ngào…

Bạn đang đọc bài viết "Du khách thích thú với trải nghiệm mới tại bãi biển Cửa Lò" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).