Bắt đối tượng đâm 3 người thương vong sau khi cãi nhau với bạn gái

05/07/2024 00:04

Do xảy ra cự cãi, Sang dùng dao bấm tấn công 3 người. Sau khi gây án, Sang cầm dao cố thủ trong nhà trọ, lực lượng công an phải trấn áp mới bắt giữ được.

Ngày 4/7, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trần Thanh Sang (41 tuổi, ngụ Tx.Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Sang là nghi phạm đã dùng dao đâm khiến một người tử vong và 2 người bị thương.

Theo cơ quan công an, vào 21h25 ngày 3/7, Sang điều khiển xe máy đến nhà trọ H.K. (ở Tx.Duyên Hải) gặp bạn gái là chị D.T.T..

Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sang dùng tay đánh chị T. thì được mọi người can ngăn.

Sang điều khiển xe định ra về nhưng khi đến cổng nhà trọ thì chị N.T.T.G. (là chủ nhà trọ H.K.) đã đóng cửa rào lại. Sau đó, giữa Sang và chị G. xảy ra mâu thuẫn.

An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng đâm 3 người thương vong sau khi cãi nhau với bạn gái

Đối tượng Sang

Lúc này, Sang bất ngờ rút dao thủ trong người (loại dao bấm) đi vào bên trong nhà của chị G. tiếp tục cự cãi, rồi bất ngờ dùng dao đâmm, gây thương tích cho chị G. và em N.H.K. (14 tuổi, con trai chị G., đang ở chung trong phòng).

Thấy vậy, anh C.M.N. (27 tuổi, ở xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh), là người thuê phòng trọ gần đó, đến can ngăn cũng bị Sang đâm bị thương.

Hậu quả, em K. tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị G. và anh N. bị thương tích nhập viện.

Sau khi gây án, Sang cầm hung khí cố thủ trong phòng trọ tại nhà trọ H.K.. Nhận được tin báo, Công an tỉnh Trà Vinh cùng lực lượng chức năng có mặt và dùng các biện pháp nghiệp vụ để trấn áp, bắt giữ đối tượng.

Quốc An

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đối tượng đâm 3 người thương vong sau khi cãi nhau với bạn gái" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 0902 569 321) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).