Mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên, xu hướng thống lĩnh thị trường làm đẹp
Xu hướng sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm có thành phần tự nhiên ngày càng được ưa chuộng và được đông đảo giới “mộ điệu” săn đón. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và thành phần trong mỗi sản phẩm đang dần được mọi người chú trọng hơn là nhu cầu làm đẹp nhanh nhưng không an toàn
Thấu hiểu nhu cầu đó, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) đã xác định sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm làm đẹp chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thành phần từ thiên nhiên, an toàn. Không chỉ vậy, những sản phẩm của Gishi Beauty được tạo bởi sự hài lòng và tin tưởng của mỗi người dùng. Với phương châm vẻ đẹp vượt thời gian và hồi sinh thanh xuân của bạn trong từng khoảnh khắc.
The suita - Thương hiệu mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da
Chủ tịch Công ty Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng cho biết: “Vì yêu thích các sản phẩm làm đẹp nên tôi dành rất nhiều thời gian để tìm tòi, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên với tôi, đẹp nhưng phải an toàn. Trước khi cho ra đời một sản phẩm nào đó, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của họ. Với mỹ phẩm, tôi cho rằng, chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm là yếu tố then chốt để tạo được sự tin tưởng với khách hàng. Chúng tôi coi đó là thước đo của thành công, của sự phát triển bền vững mà doanh nghiệp mình theo đuổi”.
Gishi Beauty và những bảo chứng cho một thương hiệu mỹ phẩm “hàng hiệu”
Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để Gishi Beauty tạo uy tín với khách hàng chính là việc lựa chọn đối tác sản xuất. Người đứng đầu Gishi Beauty đã “mạnh tay” lựa chọn nhà máy đối tác hàng đầu tại Nhật Bản. Nhà máy ở Osaka với tổng diện tích 5 tầng và rộng hơn 18.000m2, đã có tới hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ngành hàng mỹ phẩm tại Nhật Bản, được chứng nhận GMP và đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22716. Đều đặn hàng năm, nhà máy đối tác của Gishi Beauty, liên tục cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp chất lượng sản phẩm đầu ra luôn đạt điểm tối ưu.
Với những tín đồ của mỹ phẩm thì đều hiểu rằng Nhật Bản được coi là đất nước nổi tiếng khắt khe, kỹ tính về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Do vậy, mỗi sản phẩm của Gishi Beauty phải đáp ứng được những quy chuẩn nghiêm ngặt này trước khi gửi tới khách hàng để đảm bảo đem đến những sản phẩm an toàn, lành tính, không gây kích ứng
Sáp rửa mặt tẩy trang đa năng THE SUITA Cleansing Balm là lời “chào sân” đầy ấn tượng của Gishi Beauty
Trong màn ra mắt thị trường, Gishi Beauty tung ra thương hiệu THE SUITA, với siêu phẩm Sáp rửa mặt tẩy trang đa năng THE SUITA Cleansing Balm. Trải qua 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm đã nhận được công nhận bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền như Bộ/sở Y Tế Việt Nam nhờ các tính năng vượt trội và sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thân thiện với người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là một “hot item” khiến các chị em phải mê mẩn vào thời gian sắp tới.
Bên cạnh dòng sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang, THE SUITA cũng đang ấp ủ rất nhiều sản phẩm đặc biệt khác và sẽ sớm được cho ra mắt và thời gian sắp tới. Từ những ấn tượng mà THE SUITA Cleansing Balm và thương hiệu THE SUITA tạo được với thị trường. Gishi Beauty hy vọng trong tương lai không xa thương hiệu THE SUITA sẽ được mọi người đón nhận và xem như một phần tất yếu của cuộc sống.
Hiện tại sản phẩm của Gishi Beauty đang được bán rộng rãi trên tất cả các nền tảng thương mại như shopee, lazada….Truy cập ngay Fanpage THE SUITA hoặc Hotline 19003202 để biết thêm nhiều chương trình khuyến mại khác nhé.
Vũ thư
Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/gishi-beauty-nhung-bao-chung-cho-mot-thuong-hieu-my-pham-viet-nam-mang-tam-quoc-te-a96279.html