Ước mơ thành diễn viên của “mẫu nhí” Nguyễn Thu Uyên

Tuy mới chỉ học mẫu giáo, nhưng Nguyễn Thu Uyên có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi và từ đó ước mơ trở thành một diễn viên của cô “mẫu nhí” đã được hình thành một cách rõ nét. Ước mơ lớn là thành diễn viên xinh đẹp như hình tượng Quỳnh kull của mình.

tu-1-1664456581.jpg
Tú Uyên tự tin trên sân khẩu

Nguyễn Thu Uyên, “mẫu nhí sinh năm 2017 tại thủ đô Hà Nội. tuy mới chỉ 5 tuổi nhưng với tài năng của mình và sự ủng hộ của gia đình, “mẫu nhí” Thu Uyên đã được tham gia nhiều chương trình biểu diễn khác nhau như: Tham gia múa trên nhà hát Tuổi Trẻ, và đạt giải 4 nhóm đồng đội; Thi siêu mẫu nhí và đạt giải “siêu mẫu” đáng yêu; và tham gia cho thương hiệu thời trang Cao cấp…

tu-5-1664456581.jpg
"mẫu nhí" sở hữu gương mặt xinh xắn

Là một cô bé sở hữu gương mặt xinh xẵn, đáng yêu, cùng với phong cách tự tin, chuyên nghiệp trên sàn diễn, Thu Uyên luôn là tâm điểm được các nhà tài trợ và nhà thiết kế chú ý.

tu-2-1664456581.jpg
nét tự tin của Tú Uyên
tu-4-1664456581.jpg
tuy nhỏ tuổi nhưng thần thái chuyên nghiệp

Thông tin từ mẹ bé cho biết: Thu Uyên tên ở nhà gia đình hay gọi là Sam, hiện đang học lớp A3, Mẫu Giáo Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Biết được sở thích của con là Sở thích mode,múa nhảy nhót,học tiếng anh.. nên gia đình luôn tôn trọng, ủng hộ và cổ vũ cho con để con tự tin tham gia các chương trình.

Ngoài lúc học tập ở Trường như bạn bè trang lứa, những lúc rảnh rỗi Thu Uyên rất thích xem các chương trình của “thần tượng” là Quỳnh kull, và con cũng luôn nói với bố, mẹ là sau này mong muốn trở thành một diễn viên xinh đẹp và chuyên nghiệp.

PV

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/uoc-mo-thanh-dien-vien-cua-mau-nhi-nguyen-thu-uyen-a92369.html