Mỹ phẩm Bora “nối vòng tay lớn” giữa mùa dịch

Đứng trước khó khăn của đất nước trong đại dịch Covid-19, Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care đã cùng đồng hành để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Tại TP. Hồ Chí Minh, người dân đã trải qua hơn 40 ngày giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 và đang trong quá trình 15 ngày thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là những người lao động tự do và những người vô gia cư đang gặp phải rất nhiều khó khăn. 

hinh-1-1626703777.jpg
Số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh chóng khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn

Những ngày qua, khi cả TP. Hồ Chí Minh đang gồng mình chống dịch, người dân TP. Hồ Chí Minh rất ấm lòng khi đón nhận tình cảm, sự sẻ chia của các doanh nghiệp trên địa bàn và sự giúp đỡ của nhiều địa phương trong cả nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc các doanh nghiệp và người dân cùng nhau chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, thương hiệu mỹ phẩm Bora của Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care thuộc Tập đoàn International Galaxy Group đã góp một phần sức lực nho nhỏ để đồng hành cùng người dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

hinh-2-1626703777.jpg
Rất nhiều rau củ quả tươi được Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care vận chuyển từ Đà Lạt về

Ngoài đóng góp tiền mặt vào các quỹ Hỗ trợ phòng chống Covid-19, Bora cũng đã đóng góp 5 tấn gạo, 5 tấn rau củ quả và các trang thiết bị xịt khử khuẩn để chung tay góp sức cùng người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Dù hiện nay nhiều doanh nghiệp cũng đang gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh, nhưng với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, các doanh nghiệp nói chung và công ty TNHH TMDV XNK Lady Care nói riêng đã cùng nhau chung tay để giúp đỡ người dân và đồng hành cùng Chính phủ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Giám đốc công ty TMDV XNK Lady Care - ông Hán Văn Sơn chia sẻ:“Dù tình hình dịch bệnh diễn biến còn nhiều phức tạp, nhưng tôi tin rằng, với sức mạnh tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam, với sự ủng hộ và tham gia của toàn dân, chúng ta sẽ nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid, chắc chắn chúng ta sẽ thành công trong công tác chống dịch Covid đợt 4 như các đợt 1, 2, 3 về trước để đem lại cuộc sống bình thường, ổn định cho người dân và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất để phát triển kinh tế.”

hinh-3-1626703742.jpg
Nhu yếu phẩm được hỗ trợ về từng phường

Sự đóng góp kịp thời và quý báu của các cá nhân, doanh nghiệp chính là nguồn lực quan trọng để cùng chia sẻ với Thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày cam go đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh. Với tinh thần đoàn kết và ý thức “chống dịch như chống giặc”, hy vọng chúng ta sẽ nhanh chóng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

PV

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/my-pham-bora-noi-vong-tay-lon-giua-mua-dich-a39436.html