Harvard Business Review: Hành trình khai phá tiềm năng lãnh đạo

DNCS- Ra mắt độc giả Việt từ tháng 9/2018, Harvard Business Review, trực thuộc Trường Kinh doanh Harvard, nhanh chóng trở thành một trong những ấn phẩm quản trị - kinh doanh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tiếp tục sứ mệnh khai phá tiềm năng, 4 ấn phẩm mới nhất được giới thiệu đến độc giả.

Tháng 9/2018, loạt ấn phẩm đầu tiên đã ra mắt bạn đọc gồm: Chiến lược, Lãnh đạo, Đổi mới sáng tạo, Marketing Chiến lược Truyền thông giao tiếp và được đón đọc nhiệt tình. Tháng 7 năm nay, Harvard Business Review Vietnam hoàn thiện tuyển tập với 4 đầu sách về các chủ đề: Quản lý sự thay đổi, Ra quyết định thông minh, Quản lý bản thân Quản lý đội nhóm.

Độc giả Việt Nam nay có thể tiếp cận trọn bộ loạt ấn phẩm chuyên đề của HBR gồm 9 quyển với 9 đề tài được chọn lựa thận trọng và nghiên cứu công tâm, có thể mang đến giải pháp cho hầu hết vấn đề của doanh nhân, doanh nghiệp.

Tuyển tập được đánh giá toàn diện về mặt kiến thức, cập nhật những chuyển biến mới nhất trong tư duy kinh doanh của thời đại. Từ đó, HBR hỗ trợ đưa ra những giải pháp triệt để và kiến thức quản trị cho nhà lãnh đạo - quản lý nhằm thích ứng với biến động của nền kinh tế toàn cầu. Độc giả sẽ tiếp cận những kiến thức quản trị chọn lọc, hệ thống bởi chuyên gia đầu ngành, phương pháp quản trị hiện đại từ các tập đoàn đa quốc gia, cũng như định hướng tầm nhìn chiến lược nhằm hỗ trợ tăng trưởng bền vững.

Harvard Business Review được xuất bản lần đầu cách đây gần 100 năm, trực thuộc Trường Kinh doanh Harvard (Harvard Business School), từ lâu được biết đến như một trong những ấn phẩm uy tín hàng đầu thế giới.

Ấn phẩm dựa trên nền tảng nghiên cứu từ những chuyên gia và học giả nổi tiếng như Clayton M. Christensen, Peter F. Drucker, Michael E. Porter, Robert S. Kaplan… Rất nhiều thuật ngữ và khái niệm về quản trị kinh doanh như “Thẻ điểm cân bằng”, “Năng lực cốt lõi”, ”Tái cơ cấu”, “Toàn cầu hóa”… xuất hiện lần đầu tiên là trong các bài viết trên tạp chí danh tiếng này./.

Nhật Thư

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/harvard-business-review-hanh-trinh-khai-pha-tiem-nang-lanh-dao-a3060.html