Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần 'Sống Sạch - Sành – Xanh', ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong 'Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội', tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Chú thích ảnh

'Sống Sạch - Sành – Xanh' là chương trình tiêu biểu của Manulife trong năm 2024, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh, giúp người dân có một cuộc sống chất lượng và giảm thiểu những gánh nặng về sức khỏe và tài chính.

Khởi động từ tháng 6/2024, giai đoạn 1 của chương trình tập trung tuyên truyền kiến thức về các bệnh lý tiêu hóa và vi khuẩn HP - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dạ dày. Ở giai đoạn 2, diễn ra từ tháng 11/2024, “Sống Sạch - Sành – Xanh” với chủ đề ‘Khoe Khỏe’ khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh, cân bằng và bền vững về thể chất, tinh thần lẫn tài chính. 

Chia sẻ về dấu ấn này, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Trách nhiệm cộng đồng là một phần không thể tách rời trong suốt quá trình hoạt động hơn 25 năm qua của Manulife tại Việt Nam. Với chương trình 'Sống Sạch - Sành – Xanh', chúng tôi tự hào khi góp phần giúp người dân hiểu thêm về giá trị của sức khỏe để lên kế hoạch xây dựng lối sống lành mạnh, qua đó, giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe trong cuộc sống”.

Trong hành trình 25 năm đồng hành và phát triển bền vững tại Việt Nam, Manulife đã thực hiện chi trả tổng cộng hơn 38 nghìn tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Công ty hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về quy mô vốn điều lệ, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng thông qua mạng lưới văn phòng hiện đại trên khắp cả nước. 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/manulife-duoc-vinh-danh-vi-nhung-dong-gop-tieu-bieu-cho-cong-dong-nam-2024-a174633.html