Mẫu nhí 10 tuổi gây chú ý nhờ vẻ điển trai, đắt show thời trang

() - Sở hữu gương mặt sáng cùng phong cách thời trang đa dạng, Đại Phong hiện là một trong những người mẫu nhí nổi bật tại các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

Là một trong những học trò của siêu mẫu Xuân Lan, Đại Phong gây ấn tượng trên sàn diễn bởi lối trình diễn cuốn hút và phong cách thời trang ấn tượng. Cậu bé luôn biến hóa và thử thách bản thân trong nhiều bộ hình với nhiều chủ đề khác nhau.

Mới đây, Đại Phong cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh xuống phố trong tiết trời mùa thu Hà Nội với phong cách đơn giản nhưng thanh lịch.

Mẫu nhí 10 tuổi gây chú ý nhờ vẻ điển trai, đắt show thời trang - 1

Mẫu nhí 10 tuổi trông chững chạc với bộ suit tối màu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Với bộ trang phục đầu tiên, cậu bé khoác lên mình bộ suit tối màu, phối cùng giày sneakers trắng, thể hiện sự chững chạc nhưng cũng không kém phần năng động.

Khi diện áo sơ mi phối cùng quần âu lửng, mẫu nhí 10 tuổi khéo léo kết hợp phụ kiện kính đen. Trang phục được nhận xét là khá thoải mái, phù hợp với tiết trời Hà Nội vào thu.

Mẫu nhí 10 tuổi gây chú ý nhờ vẻ điển trai, đắt show thời trang - 2

Đại Phong diện trang phục thoải mái nhưng vẫn sành điệu, tạo dáng trên đường phố Hà Nội (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Gia đình cho biết Đại Phong rất thích tìm tòi, học hỏi về thời trang. Cậu bé được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng, xuất hiện trong nhiều vị trí quan trọng tại các show thời trang lớn.

Siêu mẫu Xuân Lan từng nhận xét Đại Phong là cậu bé có tố chất, chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. "Tôi tin rằng Đại Phong sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai", siêu mẫu nói.

Bố mẹ Đại Phong luôn tôn trọng đam mê của con và tạo điều kiện để con trai phát triển nghệ thuật từ nhỏ. Dù vậy, gia đình vẫn nghiêm khắc nhắc nhở con về việc học văn hóa. Chính vì vậy, dù phát triển nghệ thuật, Đại Phong vẫn duy trì thành tích học tập tốt ở trường, trau dồi vốn tiếng Anh để giao tiếp với người nước ngoài và tìm hiểu thêm về thời trang, các kiến thức xã hội.

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/mau-nhi-10-tuoi-gay-chu-y-nho-ve-dien-trai-dat-show-thoi-trang-a172106.html