Giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn của Tập đoàn Morinaga Milk

Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW.

Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.

Chú thích ảnh Ba thương hiệu kem.

Theo đó, MNFV đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm kem do MNFV phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11/2024, được bán tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 – 35.000 đồng.

Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5.200 tỷ đồng) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ VND) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. 

Các dòng sản phẩm MNFV sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm kem Pino, kem PARM Sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" có nghĩa là “quả thông”. Tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên, minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích tại Nhật.

PARM là loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh ước tính cao nhất trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản, với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm.

MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba Sao" trong Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/gioi-thieu-den-thi-truong-viet-nam-ba-thuong-hieu-kem-lon-cua-tap-doan-morinaga-milk-a172032.html