Chiếc đầm bó sát giúp mỹ nhân Tây Ban Nha tỏa sáng ở bán kết Miss Grand

() - Tại bán kết Miss Grand International, Susana Medina - đại diện Tây Ban Nha - tỏa sáng trong bộ đầm đỏ rực đính kết tỉ mỉ do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện.

Tối 22/10, Miss Grand International 2024 (Hoa hậu Hòa bình) bước vào vòng thi bán kết (trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội) với sự tham gia của 71 thí sinh.

Là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu, sự xuất hiện của Miss Grand Tây Ban Nha Susana Medina gây chú ý cho khán giả. Ở phần thi trang phục dạ hội, đại diện đến từ Tây Ban Nha khoe đường cong quyến rũ, kỹ năng catwalk uyển chuyển, phong thái tự tin.

Chiếc đầm bó sát giúp mỹ nhân Tây Ban Nha tỏa sáng ở bán kết Miss Grand - 1

Đại diện Tây Ban Nha Susana Medina tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội ở bán kết Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình).

Màn trình diễn của Susana Medina càng thêm ấn tượng khi diện đầm dạ hội bó sát tông đỏ rực do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện.

Nhà mốt Việt cho biết ý tưởng thực hiện đầm bán kết cho Susana Medina đến từ câu chuyện thần thoại về loài chim phượng hoàng lửa tái sinh trong văn hóa châu Âu. Thông qua thiết kế, NTK muốn gửi lời chúc mỹ nhân Tây Ban Nha vượt qua những khó khăn trong cuộc thi và chặng đường tương lai.

Quá trình thực hiện bộ đầm tiêu tốn hàng chục giờ, trong đó cầu kỳ nhất là khâu đính kết hàng nghìn viên đá quý mang sắc đỏ rực rỡ được sắp xếp theo từng tầng lớp như những tia lửa bùng cháy. Sự sắp xếp này tạo hiệu ứng thị giác, giúp ánh sáng trên sân khấu phản chiếu lên váy, tăng thêm độ nóng bỏng, lung linh và huyền ảo cho màn trình diễn của Susana Medina.

Chiếc đầm bó sát giúp mỹ nhân Tây Ban Nha tỏa sáng ở bán kết Miss Grand - 2

NTK Lê Ngọc Lâm tốn nhiều thời gian thực hiện đầm cho Susana Medina (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Các viên đá phải được tính toán để tạo đường nét mềm mại, uốn lượn theo đường cong và từng chuyển động của người mặc, giống như những tia sáng đỏ rực của ngọn lửa phượng hoàng trong đêm tối", nhà mốt Việt Nam cho hay.

Chia sẻ về cơ duyên hợp tác với người đẹp Tây Ban Nha, Lê Ngọc Lâm cho biết trước đây anh thiết kế chiếc váy final walk (những bước đi cuối của nhiệm kỳ) cho Miss Grand International 2022 Isabella Menin. Nhờ những lần hợp tác đó, anh được tổ chức Miss Grand Tây Ban Nha theo dõi trên Instagram và chủ động đặt hàng trang phục dạ hội trước khi Miss Grand International 2024 bắt đầu.

Nhận được những yêu cầu từ phía Miss Grand Tây Ban Nha, Lê Ngọc Lâm đã sáng tạo 10 bản phác thảo để ê-kíp nước bạn chọn ra 2 mẫu váy cuối cùng để đại diện Tây Ban Nha mặc trong đêm thi bán kết và chung kết.

Khi khoác lên mình bộ váy này, Susana Medina cho biết cô rất hài lòng. Ê-kíp gần như không cần chỉnh sửa nhiều mà chỉ nhấn nhá thêm một vài chi tiết để trang phục thêm nổi bật.

Sau bán kết, Susana Medina sẽ tiếp tục diện đầm của Lê Ngọc Lâm cho chung kết diễn ra ngày 25/10 tới.

Susana Medina năm nay 25 tuổi, cao 1,81m, từng là sinh viên ngành luật. Tại cuộc thi, người đẹp ghi dấu ấn nhờ gương mặt cá tính và quyến rũ, vẻ đẹp lai bí ẩn.

Susana Medina thông thạo tiếng Anh, tiếng Đức và tiếng Pháp. Cô còn học thêm tiếng Thái để thi Miss Grand International 2024. Tại cuộc thi, cô được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/chiec-dam-bo-sat-giup-my-nhan-tay-ban-nha-toa-sang-o-ban-ket-miss-grand-a171783.html