Bắt quái xế lái xe sau nhậu gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong

Ngày 22/10, thông tin từ Công an Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa ra lệnh bắt tạm giam Dương Phú Việt (SN 1987), trú tại địa phương để điều tra về hành vi vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 11/10, tại phường Thanh Hà, Thành phố Hội An, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra, khi Việt điều khiển xe ô tô BKS 92A-181.67 trong tình trạng say rượu với nồng độ cồn lên tới 391.8 mg/dl. Hành động liều lĩnh này đã dẫn đến một vụ va chạm kinh hoàng với 2 em học sinh đang đi xe đạp điện.

Theo thông tin từ Công an Thành phố Hội An, xe đạp điện do em H.T.T.T (SN 2009) điều khiển, chở theo em P.T.H.N (SN 2009), đang di chuyển ngược chiều thì bị xe ô tô của Việt tông trúng. Hậu quả, em T tử vong ngay tại chỗ, trong khi em N bị thương nặng.

Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hội An đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Việt khi bị bắt giam.

Việt khi bị bắt giam.

Qua điều tra, công an xác định nguyên nhân chính của vụ tai nạn là do Dương Phú Việt đã điều khiển xe ô tô lấn sang phần đường bên trái, gây ra tai nạn thương tâm.

Trước tình trạng vi phạm an toàn giao thông nghiêm trọng như trên, Công an Thành phố Hội An đã ra lệnh bắt tạm giam Dương Phú Việt để điều tra về tội Vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ. 

Đây là một bài học đau xót về hệ lụy của việc uống rượu bia khi lái xe, cũng như sự coi thường tính mạng của người khác. 

Clip: Gây tai nạn, xe tải kéo lê xe máy tóe lửa suốt 2km trên đườngBản tin 7/3: Tai nạn xe máy làm 3 người thương vongLời kể của tài xế trong vụ tai nạn xe khách kinh hoàng ở Tuyên Quang

Sự việc không chỉ khiến gia đình nạn nhân chịu mất mát lớn lao mà còn gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho cộng đồng về an toàn giao thông. 

Việc xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm là rất cần thiết nhằm ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc xảy ra trong tương lai, bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/bat-quai-xe-lai-xe-sau-nhau-gay-tai-nan-khien-2-hoc-sinh-thuong-vong-a171643.html