Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc

() - Trong đêm thi trình diễn trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 (Miss Grand International), người đẹp Myanmar - Thae Su Nyein - gây chú ý khi khóc nức nở sau khi trình diễn.

Phần thi trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 diễn ra tối 20/10 tại Thái Lan với sự tham gia trình diễn của 69 thí sinh. Sân khấu đêm thi được đánh giá cao với ánh sáng đẹp, âm nhạc tốt.

Các người đẹp đã mang lên sân khấu những bộ trang phục sáng tạo, ấn tượng. Đáng chú ý là phần biểu diễn của thí sinh Myanmar.

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 1

Người đẹp Myanmar - Thae Su Nyein - trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình 2024 (Ảnh: MGI).

Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ nữ hoàng Panthwa với khả năng bắn cung. Thiết kế ban đầu bao gồm cả chiếc xe ngựa, tuy nhiên sát giờ diễn, ban tổ chức không cho mang chiếc xe lên sân khấu vì có trọng lượng quá nặng, gần 200kg.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Thae Su Nyein vào hậu trường khóc nức nở. Lúc trở lại sân khấu, Thae Su Nyein cũng không cầm được nước mắt. 

Nhiều khán giả cho rằng, mỹ nhân Myanmar uất ức vì không được mang bản thiết kế gốc lên sân khấu. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, người đẹp 17 tuổi cho biết, cô khóc vì quá nhập tâm vào nhân vật.

Cô cũng thừa nhận, cô và ê-kíp có chút thất vọng khi không thể đưa toàn bộ ý tưởng của mình lên sân khấu vì lo ảnh hưởng tới thiết kế sân khấu, hệ thống đèn LED... 

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 2

Thae Su Nyein nghẹn ngào trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình 2024 (Ảnh chụp màn hình).

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 sắp đi tới hồi kết. Gần một tháng cuộc thi diễn ra, Thae Su Nyein luôn là gương mặt nổi bật, gây chú ý với truyền thông. 

Mỹ nhân Myanmar có mặt trong top 10 thí sinh mặc áo tắm được khán giả yêu thích nhất, top 2 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất Miss Popular Vote, top 16 Country's power of the year (Sức mạnh quốc gia). 

Ở phần phỏng vấn trực tiếp với giám khảo, Thae Su Nyein cũng là thí sinh thể hiện tốt. Cô trả lời đúng trọng tâm, lưu loát và tự tin. Cô nhận được câu hỏi về 4 chữ B quan trọng với tổ chức Hoa hậu Hòa bình. 

Người đẹp cho biết, dáng vóc, sắc đẹp và trí tuệ đều quan trọng với một người đẹp đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc nhưng với Hoa hậu Hòa bình, việc mang lại giá trị thương mại quan trọng không kém. Câu trả lời của mỹ nhân Myanmar được cư dân mạng khen đúng ý của Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình. 

Thae Su Nyein (SN 2007) được xem là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 đang diễn ra tại Thái Lan.

Cô sở hữu chiều cao 1,71m và hiện là người mẫu tại quê nhà. Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024, người đẹp mới 16 tuổi.

Người đẹp Thae Su Nyein gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp tựa búp bê và hình thể quyến rũ. Mỹ nhân 17 tuổi còn sở hữu phong cách chuyên nghiệp, kỹ năng trình diễn cuốn hút và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. 

Các chuyên trang sắc đẹp dành nhiều lời khen cho Thae Su Nyein và dự đoán cô có khả năng giành thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay. 

Trước Thae Su Nyein, đại diện Myanmar đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình là người đẹp Ni Ni Lin Eain với danh hiệu á hậu tại mùa giải năm 2023. 

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 3

Thae Su Nyein là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 (Ảnh: MGI).

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 4

Thae Su Nyein nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 nhờ vẻ đẹp như búp bê, phong thái tự tin (Ảnh: MGI).

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 5

Thae Su Nyein đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Myanmar khi mới 16 tuổi (Ảnh: Instagram).

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 6

Thae Su Nyein sở hữu chiều cao 1,71m và hiện là người mẫu tại quê nhà (Ảnh: Instagram).

Lý do người đẹp Myanmar khóc nức nở sau phần trình diễn trang phục dân tộc - 7

Thae Su Nyein lọt top 10 thí sinh trình diễn áo tắm do khán giả bình chọn, đứng thứ 2 bình chọn của khán giả Miss Popular Vote (Ảnh: MGI).

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn và thu hút nhất thế giới hiện nay. Năm nay, cuộc thi diễn ra từ ngày 3/10 tại Campuchia. Từ ngày 7/10, các thí sinh của cuộc thi chuyển về Thái Lan để tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Bán kết diễn ra trong hôm nay 22/10. Căn cứ vào kết quả các phần thi phụ và bán kết, ban giám khảo sẽ lựa chọn top 20 để công bố trong đêm chung kết, 25/10. Cuộc thi năm nay chỉ còn 71 thí sinh tham dự sau khi 3 đại diện của Campuchia, Costa Rica, Ukraine lần lượt rút lui. 

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình 2024 là người đẹp Võ Lê Quế Anh. Tính tới ngày 22/10, Quế Anh đang góp mặt trong top 10 thí sinh mặc áo tắm được khán giả yêu thích nhất, top 14 phần thi tài năng Grand Voice, top 16 phần bình chọn Country's power of the year.

 

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/ly-do-nguoi-dep-myanmar-khoc-nuc-no-sau-phan-trinh-dien-trang-phuc-dan-toc-a171619.html