Quế Anh nói gì khi được so sánh với Hoa hậu Thùy Tiên?

() - Ngày 19/10, người đẹp Quế Anh cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 đã tham gia phần thi phỏng vấn kín với giám khảo. Đây là một phần thi quan trọng, quyết định những gương mặt lọt top.

Ở vòng phỏng vấn kín, đại diện Việt Nam Quế Anh giới thiệu, cô là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Người đẹp cho biết, cô có khả năng ca hát, nhảy múa và từng nghiên cứu văn hóa Hàn Quốc, học tiếng Hàn ở bậc đại học. Do vậy, Quế Anh tự nhận, tiếng Anh của cô không quá tốt. 

Quế Anh nói gì khi được so sánh với Hoa hậu Thùy Tiên? - 1

Bộ trang phục Hoa hậu Quế Anh mặc trong phần phỏng vấn kín tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024, ngày 19/10 (Ảnh: Instagram).

Quế Anh đã nhận được câu hỏi của ông Nawat - Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình: "Bạn có hình mẫu để noi theo, đó là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Vậy bạn có gì hơn cô ấy?". Trước câu hỏi này, Quế Anh cho biết bản thân giống Thùy Tiên ở việc từng không được nhiều khán giả Việt ủng hộ khi thi Hoa hậu Hòa bình. 

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 nói thêm, sau khi Thùy Tiên đăng quang, cô đã nhận được tình cảm và cái nhìn khác từ người hâm mộ trong nước. "Tôi cho rằng nếu bạn làm việc chăm chỉ mỗi ngày, mọi người sẽ ghi nhận và ủng hộ bạn", Quế Anh nói. 

Kết thúc câu trả lời, Quế Anh tâm sự, cô rất thích ca hát và dự định trở thành ca sĩ. Quế Anh cho rằng thị trường Thái Lan rất phát triển và cô cảm thấy bản thân phù hợp với nơi này, phù hợp với tinh thần của tổ chức Hoa hậu Hòa bình.

Sau phần vấn đáp của Quế Anh, bà Teresa - Phó chủ tịch cuộc thi - nói: "Quế Anh hát hay hơn Thùy Tiên". Đoạn clip ghi lại phần trả lời của Quế Anh được chia sẻ nhiều trên mạng, kéo theo những tranh luận.

Một số khán giả đánh giá Quế Anh đã rất cố gắng thể hiện trong phần thi. Một số khác cho rằng, câu trả lời của người đẹp chưa thực sự thuyết phục. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện Việt Nam có thành tích tốt nhất tại Hoa hậu Hòa bình. Cô đăng quang trong mùa giải 2021 và trở thành một trong những mỹ nhân Việt hiếm hoi chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Hiện tại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có mặt tại Thái Lan để đồng hành với các thí sinh và cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024. Ông Nawat từng có lời khen cho Thùy Tiên, đánh giá cô là một trong những hoa hậu mang lại giá trị thương mại lớn cho tổ chức Hoa hậu Hòa bình trong nhiệm kỳ. 

Quế Anh nói gì khi được so sánh với Hoa hậu Thùy Tiên? - 2

Quế Anh nhận được câu hỏi so sánh với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: Instagram).

Quế Anh đã có những thành tích bước đầu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024. Người đẹp lọt top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn, top 14 phần thi tài năng Grand Voice. 

Võ Lê Quế Anh từng là sinh viên ngành Ngôn ngữ, Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế và đã tốt nghiệp. Trước khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024, người đẹp (SN 2001) tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024, Võ Lê Quế Anh được đánh giá là thí sinh có hình thể cân đối với chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 86-62-89cm.

Ở phần phỏng vấn kín, đại diện Myanmar là thí sinh nổi bật. Ngoài khả năng nói tiếng Anh lưu loát, mỹ nhân 17 tuổi còn biết cách trình bày câu trả lời một cách thuyết phục, tự tin. Cô nhận được câu hỏi về 4 chữ B quan trọng với tổ chức Hoa hậu Hòa bình. 

Người đẹp cho biết, dáng vóc, sắc đẹp và trí tuệ đều quan trọng với một người đẹp đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc nhưng với Hoa hậu Hòa bình, việc mang lại giá trị thương mại quan trọng không kém. Câu trả lời của mỹ nhân Myanmar được cư dân mạng khen đúng trọng tâm, đúng ý của Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình. 

Quế Anh nói gì khi được so sánh với Hoa hậu Thùy Tiên? - 3

Đại diện Myanmar - Thae Su Nyein - đang là gương mặt nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 (Ảnh: MGI).

Người đẹp Thae Su Nyein gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp tựa búp bê và hình thể quyến rũ tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024. Cô là thí sinh nổi bật từ đầu mùa giải và đến nay, Thae Su Nyein vẫn duy trì được tình cảm với người hâm mộ.

Người đẹp Myanmar nằm trong top 2 thí sinh được khán giả bình chọn Miss Popular Vote, top 10 thí sinh trình diễn áo tắm được khán giả yêu thích nhất.

Thae Su Nyein (SN 2007) sở hữu chiều cao 1,71m và hiện là người mẫu tại quê nhà. Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Myanmar 2024, người đẹp mới 16 tuổi.

Các chuyên trang sắc đẹp dành nhiều lời khen cho Thae Su Nyein và dự đoán cô có khả năng giành thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay. 

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 khởi động từ đầu tháng 10 và đã đi qua nhiều vòng thi phụ. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 25/10. Đương kim Hoa hậu Hòa bình Luciana Fuster sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Hiện, các chuyên trang cũng đưa ra dự đoán kết quả cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024. Theo đó, đại diện Việt Nam - Quế Anh - không thuộc nhóm thí sinh tiềm năng. Đại diện Philippines, Peru, Thái Lan, Curacao, Tây Ban Nha, Myanmar, Indonesia đang là các ứng viên gây chú ý nhất.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/que-anh-noi-gi-khi-duoc-so-sanh-voi-hoa-hau-thuy-tien-a171334.html