Bệnh viện AIH kí kết thoả thuận hợp tác y khoa với bệnh viện Raffles Singapore

Ngày 19/10, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (Bệnh viện AIH) đã ký kết thỏa thuận hợp tác y khoa với Bệnh viện Raffles Singapore nhằm nâng cao chất lượng và phạm vi chăm sóc, điều trị bệnh nhân tại Việt Nam.

Chú thích ảnh Bệnh viện AIH kí kết thoả thuận hợp tác y khoa với bệnh viện Raffles Singapore.

Theo đó, hai bên công bố kế hoạch thành lập Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình và Trung tâm Ung bướu tại Bệnh viện AIH. Đồng thời, Bệnh viện AIH cũng sẽ đồng bộ hóa hệ thống quản trị lâm sàng, quy trình và chính sách bệnh viện theo tiêu chuẩn của Bệnh viện Raffles Singapore.

Sự hợp tác này mở ra cơ hội cho bệnh nhân tiếp cận các phương pháp điều trị y tế tiên tiến với tiêu chuẩn chất lượng Singapore ngay tại Việt Nam. Điều này không chỉ củng cố mối quan hệ chuyên môn giữa hai hệ thống y tế hàng đầu mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành y tế Việt Nam.

Theo thỏa thuận, Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình AIH và Trung tâm Ung bướu AIH sẽ được thành lập để sàng lọc, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân theo tiêu chuẩn quốc tế. Hai trung tâm hoạt động dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm của Bệnh viện AIH và các chuyên gia từ Bệnh viện Raffles Singapore. 

Các bệnh nhân điều trị tại Trung tâm Ung bướu AIH sẽ được cho ý kiến thẩm định từ chuyên gia Bệnh viện Raffles Singapore đối với các kết quả cận lâm sàng và giải phẫu bệnh, cũng như tiếp cận các phương pháp điều trị công nghệ cao như phẫu thuật bằng robot và liệu pháp proton.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/benh-vien-aih-ki-ket-thoa-thuan-hop-tac-y-khoa-voi-benh-vien-raffles-singapore-a171310.html