Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc

() - Thời trang tại nơi làm việc của các cô gái thời nay không còn quá cứng nhắc hay nghiêm túc. Thay vào đó, phái đẹp có xu hướng diện váy áo trông cá tính, bắt mắt hơn.

Phụ nữ thời nay ngày càng chú ý đến việc làm đẹp cho bản thân. Không chỉ trong những dịp quan trọng, họ còn chỉn chu, quan tâm đến cách phối trang phục hàng ngày khi đến môi trường công sở.

Có thể nói, thời trang tại nơi làm việc của phụ nữ hiện đại khá đa dạng trong thiết kế, thể hiện phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng và phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 1

Vào mùa thu đông, một trong những công thức phối đồ quen thuộc của phái đẹp tại nơi làm việc là diện áo khoác blazer hoặc áo vest. Tuy nhiên hiện nay, những chiếc áo khoác này trông không quá nghiêm túc mà được thiết kế trẻ trung, sang trọng và tạo sự thoải mái.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 2

Màu sắc của áo khoác blazer, áo vest cũng không còn giới hạn trong những gam màu trầm như đen hay xám. Các cô gái có thể mặc nhiều tông màu sáng như be, hồng phấn, xanh pastel hoặc mang họa tiết cá tính, tươi mới.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 3

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy cũng là phong cách không bao giờ bị lỗi mốt. Chiếc áo mềm mại và phần chân váy tôn dáng sẽ giúp phái đẹp trông thanh lịch, sang trọng.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 4

Nếu không muốn quá yểu điệu và dễ dàng hoạt động khi đi làm, các cô gái có thể lựa chọn diện quần tây hoặc quần jeans. Đây hiện là hai kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 5

Nếu quần tây mang đến vẻ thanh lịch, quý phái thì quần jeans lại đại diện cho phong cách năng động, phóng khoáng. Phái đẹp có thể dễ dàng phối hai kiểu quần này với áo sơ mi, áo thun hoặc áo khoác blazer.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 6

Trong những ngày "lười biếng" hay quá bận rộn, không có thời gian cho việc lựa chọn và kết hợp các loại trang phục, phái đẹp nên tìm đến kiểu váy liền thân. Thiết kế dáng suông, chiết eo sẽ giúp vừa tôn dáng, vừa trông nữ tính.

Cách phối đồ giúp phái đẹp trông thanh lịch tại nơi làm việc - 7

Khi muốn tăng tính chuyên nghiệp, chỉn chu khi gặp gỡ đối tác hay tham dự sự kiện quan trọng, cách phối áo vest, áo blazer với quần hoặc chân váy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đồng thời, kiểu diện đồ này còn giúp người mặc trông cá tính và mạnh mẽ hơn.

Ảnh: HA

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/cach-phoi-do-giup-phai-dep-trong-thanh-lich-tai-noi-lam-viec-a171305.html