Vụ án mạng kinh hoàng tại Đà Nẵng: Hung thủ dùng 2 con dao sát hại người yêu

Cơ quan chức năng xác định, Minh đã dùng 2 con dao, đâm nhiều nhát vào chị H. rồi bỏ trốn nhưng bất thành.

Ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng đã chính thức khởi tố và bắt tạm giam Phan Văn Minh (27 tuổi, quê Kon Tum) về tội danh Giết người. Vụ án đã gây chấn động dư luận bởi tính chất dã man và đau lòng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bi kịch đã xảy ra vào lúc 10h ngày 16/10 tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Viết Xuân, quận Liên Chiểu. 

Do mâu thuẫn tình cảm, Minh đã ra tay sát hại người tình của mình là chị H.. Hậu quả là chị H. tử vong tại chỗ, để lại nỗi đau đớn và tiếc thương cho gia đình, người thân.

Minh bị bị bắt.

Đối tượng Minh khi bị bắt.

Sau khi gây án, Minh đã bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe máy. Đối tượng lẩn trốn tại khu vực đồi núi thuộc xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Trong lúc bị truy bắt, Minh đã uống thuốc diệt cỏ nhằm tự sát, tuy nhiên không thành.

Chỉ sau gần 4 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng bắt giữ được Minh. Đối tượng ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Nam, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị.

Điều đáng chú ý là Phan Văn Minh chưa có tiền án, tiền sự.

Trong khi đó, theo đại diện nhà nghỉ, Minh thuê phòng vào ngày 14/10. Sau khi thuê phòng, Minh rời khỏi nhà nghỉ và quay trở lại vào 23h ngày 15/10 cùng với chị H.

Tuy nhiên, vào lúc 11h ngày 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ một mình. Khi chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, họ phát hiện chị H. đã tử vong, với các dấu hiệu nghi vấn nên lập tức báo cho cơ quan công an.

Thi thể người xấu số đã được đưa về nhà.

Thi thể người xấu số đã được đưa về nhà.

Theo người thân chị H. cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin đã từ tỉnh Kon Tum xuống Đà Nẵng nhận thi thể. Đồng thời, gia đình nhận được sự hỗ trợ của nhóm SOS để đưa thi thể chị H. về nhà. 

Vụ sát hại bạn gái ở Đà Nẵng: Nghi phạm uống thuốc diệt cỏ tự tửGia đình nói gì về việc thanh niên giết người yêu trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng?

Đại diện gia đình chân thành cảm ơn các bạn trong nhóm SOS Đà Nẵng đã nhiệt tình giúp đưa người xấu số về quê nhà để an táng.

Đồng thời, họ cũng mong muốn pháp luật sẽ xử lý nghiêm khắc đối với người đã gây ra tội ác với nạn nhân.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ các tình tiết xung quanh vụ án.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/vu-an-mang-kinh-hoang-tai-da-nang-hung-thu-dung-2-con-dao-sat-hai-nguoi-yeu-a171199.html