Vụ nghi phạm "xuống tay" với bạn gái ở nhà nghỉ: Vừa quỳ gối cầu hôn ở một nhà hàng?

Ngày 17/10, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ nghi phạm "xuống tay" với bạn gái ở nhà nghỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu.

Thông tin ban đầu, nghi phạm được xác định là Phan Văn Minh (27 tuổi, trú thôn 2, Kon Lập, Kon Rẫy, Kon Tum).

Ngày 14/10, Minh đến thuê phòng tại nhà nghỉ T.B (khu vực trước Bến xe trung tâm TP.Đà Nẵng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Sau đó, Minh đi ra ngoài. Đến 23h ngày 15/10, Minh quay lại phòng cùng với chị Y.H. (23 tuổi, trú huyện Đăk Glei, Kon Tum), theo Tuổi trẻ.

Đến 11h ngày 16/10, Minh rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó, chủ nhà nghỉ thấy có biểu hiện nghi vấn nên kiểm ra phòng. Lúc này, chủ nhà nghỉ tá hỏa phát hiện chị H. đã tử vong nên báo công an.

Sau khi gây án, Minh trốn khỏi hiện trường sau đó bị công an bắt giữ.

Vụ nghi phạm "xuống tay" với bạn gái ở nhà nghỉ: Vừa quỳ gối cầu hôn ở một nhà hàng?- Ảnh 1.

Nhà nghỉ, nơi xảy ra vụ án

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định cuả pháp luật.

Sau khi khám nghiệm, thi thể chị H. đã được đưa về quê để gia đình lo hậu sự. 

Vụ nghi phạm "xuống tay" với bạn gái ở nhà nghỉ: Vừa quỳ gối cầu hôn ở một nhà hàng?- Ảnh 2.

Màn cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: MXH

Trước khi xảy ra vụ việc, trên trang cá nhân của nghi phạm đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn lãng mạn của cặp đôi tại một quán ăn ở Đà Nẵng. Trong đoạn clip, nam thanh niên đã chuẩn bị hoa tươi cùng một đôi nhẫn sau đó quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều thực khách xung quanh, theo Dân việt.

Vụ nghi phạm "xuống tay" với bạn gái ở nhà nghỉ: Vừa quỳ gối cầu hôn ở một nhà hàng?- Ảnh 3.

Ảnh đăng trên mạng xã hội

Tham khảo thêm
Gia đình nói gì về việc thanh niên giết người yêu trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng?Gia đình nói gì về việc thanh niên giết người yêu trong nhà nghỉ ở Đà Nẵng?

Trên mạng xã hội đang có nhiều thông tin chưa được kiểm chứng liên quan đến vụ việc này. Có người cho biết Minh và chị H. yêu nhau một thời gian nhưng Minh thường xuyên "động tay chân" với bạn gái. 

Sự việc khiến nhiều người bất ngờ khi có thông tin sau màn cầu hôn, chàng trai đã ra tay sát hại bạn gái, bạn bè của cô gái cũng lên tiếng xác nhận vụ việc.

Khánh Linh (t/h)

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/vu-nghi-pham-xuong-tay-voi-ban-gai-o-nha-nghi-vua-quy-goi-cau-hon-o-mot-nha-hang-a171055.html