Sanest Khánh Hoà nhận giải thưởng GPEA 2024 với hạng mục cao nhất - World Class

Trong khuôn khổ Hội nghị Chất lượng Quốc tế lần thứ 29 tại Mexico City, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa (Sanest Khánh Hoà) vinh dự và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) 2024 với hạng mục cao nhất - World Class.

Chú thích ảnh Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa vinh dự đạt giải thưởng cao nhất với hạng mục World Class của Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng GPEA là giải thưởng chính thức duy nhất được thừa nhận quốc tế về mặt chất lượng, do Tổ chức Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương (APQO) tổ chức hằng năm, chỉ được trao cho các tổ chức, doanh nghiệp có mô hình kinh doanh xuất sắc hàng đầu khu vực.

Theo đó, hạng mục World Class là minh chứng rõ ràng cho hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành mọi mục tiêu sản xuất kinh doanh của Ban điều hành cùng tập thể người lao động Sanest Khánh Hòa, thành viên của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới, từ những giá trị truyền thống đến những bước phát triển hiện đại, trong suốt gần 35 năm xây dựng và hơn 20 năm phát triển thương hiệu Sanest - Sanvinest, Công ty Yến sào Khánh Hòa không chỉ tập trung vào việc phát triển sản phẩm mà còn chú trọng đến việc xây dựng, mở rộng thị trường, bao phủ cả nước và vươn khắp năm châu. 

Theo đó, Công ty Yến sào Khánh Hòa nói chung và Sanest Khánh Hoà nói riêng đã và đang nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng, tạo nên những giá trị bền vững cho tương lai, đúng với slogan mà công ty theo đuổi: “Yến sào Khánh Hoà đồng hành cùng sức khoẻ cộng đồng. Sanest nguồn bổ dưỡng thiên nhiên diệu kỳ. Sanvinest thương hiệu vàng cho sức khoẻ và sắc đẹp”.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/sanest-khanh-hoa-nhan-giai-thuong-gpea-2024-voi-hang-muc-cao-nhat-world-class-a169649.html