Miss Cosmo Nhật Bản khoe chân dài, da nâu trong thiết kế của Lê Ngọc Lâm

() - Miss Cosmo Nhật Bản Chika Mizuno tỏa sáng tại phần thi trình diễn trang phục dạ hội nhờ bộ đầm cắt xẻ của Lê Ngọc Lâm.

Vòng chung kết cuộc thi Miss Cosmo 2024 đang diễn ra tại TPHCM, thu hút sự chú ý của khán giả.

Hôm 3/10, sự kiện Jury Session (Vòng thẩm định/Vòng đánh giá của ban giám khảo) đã được tổ chức, thay thế cho đêm bán kết. Dù chuẩn bị gấp rút, đêm thi vẫn diễn ra với sân khấu hoành tráng cùng đầy đủ các phần thi như bikini, dạ hội.

Trong 56 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, Miss Cosmo Nhật Bản Chika Mizuno được đánh giá cao ở vòng thẩm định. Cô tỏa sáng trong phần thi trang phục dạ hội cùng chiếc đầm do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện.

Miss Cosmo Nhật Bản khoe chân dài, da nâu trong thiết kế của Lê Ngọc Lâm - 1

Trên sân khấu, mỹ nhân Nhật Bản khoe làn da nâu khỏe khoắn, đường cong quyến rũ, thân hình săn chắc cùng bộ váy cắt xẻ với kiểu dáng ôm sát cơ thể (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

NTK Lê Ngọc Lâm tận dụng khoảng hở, tính toán kỹ lưỡng khi cắt may ở vai, eo và đường xẻ tà đến hông, giúp Chika Mizuno khoe những bước đi uyển chuyển. Nhờ đường xẻ cao đến hông, trang phục làm nổi bật đôi chân dài của người mặc.

Ngoài ra, đầm còn kèm đuôi váy được tạo ra bởi hàng trăm mét vải tulle tượng trưng cho những bọt sóng ôm lấy cơ thể quyến rũ. Để hoàn thành chiếc đầm, đội ngũ nghệ nhân của Lê Ngọc Lâm mất hàng trăm giờ thực hiện thủ công.

Sau phần thi, người đẹp nhận được sự hưởng ứng của các tín đồ sắc đẹp. Khán giả khen ngợi vóc dáng quyến rũ cùng bộ đầm dạ hội xuyên thấu của Chika Mizuno.

Miss Cosmo Nhật Bản khoe chân dài, da nâu trong thiết kế của Lê Ngọc Lâm - 2

Miss Cosmo Nhật Bản Chika Mizuno được khen ngợi ở vòng thẩm định (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

NTK Lê Ngọc Lâm ấn tượng với hình thể săn chắc của Miss Cosmo Nhật Bản trong lần đầu hợp tác. "Chiếc váy có tên "Walk the sand", lấy cảm hứng từ những ngọn sóng tung bọt trắng xóa, cuộn trào, tạo nên hình ảnh đẹp mắt dưới ánh hoàng hôn. Được tạo ra bởi hàng ngàn viên đá, cườm đính kết tinh xảo ôm trọn cơ thể, bộ đầm giúp người mặc tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu", NTK nói.

Trước khi giúp Chika Mizuno tỏa sáng, bộ đầm "Walk the sand" từng đồng hành cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương trong giây phút khép lại nhiệm kỳ ở Miss Grand Vietnam 2024.

Trên sân khấu chung kết hôm 3/8, Lê Hoàng Phương mặc chiếc đầm xẻ tà cao vút này khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm Võ Lê Quế Anh. Lê Hoàng Phương cho biết cô rất yêu thích bộ đầm vì giúp cô phát huy các lợi thế hình thể như eo thon, đôi chân thẳng dài.

Ngoài ra, chiếc váy cũng từng đồng hành cùng Á hậu 2 của Miss Universe Vietnam 2023 Hồng Đăng trong một bộ ảnh thời trang. Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, Hồng Đăng mang đến dáng vẻ đằm thắm, mặn mà khác biệt cho bộ đầm của Lê Ngọc Lâm.

Miss Cosmo Nhật Bản khoe chân dài, da nâu trong thiết kế của Lê Ngọc Lâm - 3

Lê Hoàng Phương và Hồng Đăng từng diện mẫu váy "Walk the sand" (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Lê Ngọc Lâm cho biết thời gian qua anh có cơ hội hợp tác với nhiều hoa hậu quốc tế. Anh thấy tự hào khi thời trang Việt Nam ngày càng được nhiều mỹ nhân thế giới biết đến. Hiện tại, Lê Ngọc Lâm hợp tác trang phục cho Miss Grand Tây Ban Nha tại Miss Grand International 2024.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/miss-cosmo-nhat-ban-khoe-chan-dai-da-nau-trong-thiet-ke-cua-le-ngoc-lam-a169584.html