Galaxy S24 FE của Samsung có gì mà các game thủ đặc biệt hào hứng?

Với khả năng Galaxy AI toàn diện và hiệu năng vượt trội, S24 FE hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp, giúp người dùng khám phá tiềm năng của công nghệ tiên tiến.

Mới đây, Samsung Electronics chính thức ra mắt Galaxy S24 FE, sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái Galaxy AI.

Galaxy S24 FE trang bị hệ thống camera cải tiến với công nghệ ProVisual Engine hỗ trợ bởi AI và các tính năng Trợ lý Chỉnh ảnh (Photo Assist) của Galaxy AI. Đáng chú ý, Galaxy S24 FE rất phù hợp với các game thủ nhờ màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch, dung lượng pin 4.700mAh bền bỉ và vi xử lý Exynos 2400e mạnh mẽ.

Galaxy S24 FE của Samsung có gì mà các game thủ đặc biệt hào hứng? - Ảnh 1

Galaxy S24 FE mang đến khả năng chụp ảnh và quay video một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống camera cao cấp được trang bị ống kính góc rộng 50MP và ống kính tele 8MP với zoom quang học 3X. Trong đó, cả hai đều được hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) tiên tiến, cũng như ống kính góc siêu rộng 12MP và camera selfie 10MP, giúp người dùng nắm bắt trọn vẹn mọi khoảnh khắc với chất lượng hình ảnh sắc nét.

Hệ thống camera của Galaxy S24 FE được nâng cấp nhờ ProVisual Engine - bộ công cụ camera tích hợp AI tiên tiến của Samsung với khả năng nâng tầm chất lượng hình ảnh. Lần đầu tiên xuất hiện trên FE series, ProVisual Engine sử dụng những thuật toán AI nâng cao giúp tái tạo chi tiết sống động và kết cấu tinh tế: Tính năng Mắt thần bóng đêm, cảm biến điểm ảnh thích ứng, công nghệ nhận diện chủ thể.

Với tính năng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp, ngay từ khi ra mắt trên các thiết bị Galaxy S24 series, Galaxy AI đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực trong việc chỉnh sửa ảnh, giúp người dùng thể hiện sự sáng tạo không giới hạn với những tác phẩm hoàn thiện đầy tinh tế và ấn tượng: Hậu kỳ sáng tạo, studio chân dung AI, gợi ý chỉnh sửa, chuyển động chậm tức thì.

Galaxy S24 FE của Samsung có gì mà các game thủ đặc biệt hào hứng? - Ảnh 2

Vi xử lý Exynos 2400 mạnh mẽ mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và tương thích với các tính năng tiên tiến như Ray Tracing. Galaxy S24 FE sở hữu: H ệ thống tản nhiệt buồng hơi lớn hơn 1,1 lần, dung lượng pin 4.700mAh, màn hình Dynamic AMOLED 2X 6.7 inch, công nghệ Vision Booster tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Galaxy AI trên S24 FE có hàng loạt những công cụ mạnh mẽ như: Khoanh tròn để tìm kiếm với Google, tính năng Phiên dịch viên, phiên dịch trực tiếp cuộc gọi, trợ lý Note quyền năng, công cụ soạn thảo, trợ lý chat thông minh.

Galaxy S24 FE của Samsung có gì mà các game thủ đặc biệt hào hứng? - Ảnh 3

Galaxy S24 FE được kết nối chặt chẽ với hệ sinh thái mở rộng của Samsung: từ việc chuyển tập tin mượt mà, thiết lập màn hình mở rộng chỉ trong vài thao tác, đến việc thực hiện những ý tưởng sáng tạo qua giao diện trực quan.

Galaxy S24 FE có thể bảo vệ thông tin quan trọng của người dùng với phần cứng bảo mật đầu cuối, phát hiện mối đe dọa theo thời gian thực và đảm bảo an ninh toàn diện nhờ nền tảng bảo mật đa lớp Samsung Knox.

Galaxy S24 FE sử dụng nhiều loại vật liệu tái chế, bao gồm nhựa, nhôm, kính và các nguyên tố đất hiếm tái chế ở cả các linh kiện bên trong lẫn bên ngoài. Ngoài ra, Galaxy S24 FE còn được hỗ trợ bảy thế hệ nâng cấp hệ điều hành và bảy năm cập nhật bảo mật, với bao bì được làm từ 100% giấy tái chế.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/galaxy-s24-fe-cua-samsung-co-gi-ma-cac-game-thu-dac-biet-hao-hung-a168802.html