Chân dung "hotgirl" mua bán số lượng ma tuý lớn

Vì hám lợi, Trần Thị Phương Hoa đặt mua ma tuý số lượng lớn từ Nghệ An bán cho khách ở Tp.Hồ Chí Minh.

Ngày 26/9, TAND tỉnh

3 bị cáo khai nhận hành vi tại phiên toà.

Sáng 31/7/2023, Xoan bắt xe khách xuống Tp.Vinh và giao số ma tuý cho Hoa. Nhận được "hàng", Hoa đưa thêm cho Xoan 700.000 đồng tiền công. Sau đó, Hương đưa cho Xoan 20 triệu đồng tiền công.

Vài ngày sau, Hải gọi điện cho Hoa nói gửi ma tuý qua xe khách vào Tp.Hồ Chí Minh. Hôm sau, Hoa bỏ gói ma tuý cùng cá khô vào thùng các- tông, dán kín gửi xe vào Tp.Hồ Chí Minh. Hải sau đó gửi số tiền 400 triệu đồng ra cho Hoa.

Tối 6/8/2023, Hoa tiếp tục liên lạc qua cho Hương đặt mua thêm 1 kg ma tuý ketamine. 2 ngày sau, Hoa nhờ người chuyển 340 triệu đồng sang tài khoản của chồng Hương. Nhận được tiền, Hương đi mua ma tuý và đưa về cho Xoan vận chuyển xuống Tp.Vinh giao cho Hoa.

Đến khu vực ngã tư ga Vinh, Xoan đưa ma tuý cho Hoa. Lúc này Hoa đưa thêm cho Xoan 1 triệu đồng tiền công. Cả hai đang giao dịch thì bị công an bắt quả tang thu giữ gói ma tuý có khối lượng 998,51gam.

Khám xét chỗ ở của Hoa, công an phát hiện thu giữ 0,36 gam ma tuý MDMA và 0,57 gam ma tuý cần sa. Số ma tuý này do bạn của Hoa đến nhà chơi để lại. Hoa cất giấu để nếu có người mua sẽ bán kiếm lời.

Tại phiên toà các bị các khai nhận hành vi phạm tội của mình. Ba bị cáo xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội về với gia đình và xã hội.

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Trần Thị Phương Hoa 20 năm tù; Lô Thị Hương 20 năm tù và Lô Thị Xoan 18 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Câu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắtCâu kết với nhau buôn ma tuý, hai người đàn ông trả giá đắt

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/chan-dung-hotgirl-mua-ban-so-luong-ma-tuy-lon-a168502.html