Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 được tổ chức tại Ninh Bình

() - Cuộc thi Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa và Thể thao Ninh Bình chấp thuận tổ chức. Đêm chung kết (19/10)sẽ diễn ra tại Ninh Bình.

Đây là năm đầu tiên, cuộc thi Hoa hậu Yoga Việt Nam được tổ chức. Ban Tổ chức cho biết, cuộc thi được diễn ra với mong muốn tạo ra một không gian giao lưu bổ ích, lý thú cho những người yêu thích thích yoga.

Tại sân chơi này, phụ nữ thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và vẻ đẹp nội tâm, thể hiện sự hòa hợp giữa vẻ đẹp thể chất và sức mạnh tinh thần. Đồng thời, cuộc thi cũng sẽ lan tỏa những năng lượng tích cực, giá trị tốt đẹp mà yoga đã mang tới cho cộng đồng, xã hội.

Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 được tổ chức tại Ninh Bình - 1

Cuộc thi Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 được cấp phép tổ chức tại Ninh Bình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt Nam không chỉ qua ngoại hình mà còn qua sức khỏe, trí tuệ, và tinh thần.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Hoa hậu Yoga Việt Nam được khởi động từ tháng 4/2024. Ban Tổ chức đã nhận được hàng trăm hồ sơ của thí sinh trong nước và kiều bào đăng ký dự thi.

Tiêu chuẩn thí sinh tham dự có độ tuổi từ 18 - 45, cao 1,55m, mang quốc tịch Việt Nam, trình độ học vấn tốt nghiệp THPT.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Ninh Bình với sự tham gia của 50 thí sinh. Đêm chung kết (19/10) có các phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn dạ hội, phần thi yoga nghệ thuật. Top 10 thí sinh thi hùng biện chủ đề yoga và cuộc sống, Top 5 thi ứng xử để chọn ra hoa hậu và 4 á hậu.

Thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024 gồm có: Bà Quỳnh Phạm - Phó Liên đoàn yoga Hà Nội - HLV Quốc tế, Ông Kim Ba - Phó Chủ tịch Liên đoàn yoga thành phố Hải Phòng và Nữ hoàng yoga Nguyễn Thị Sơn…

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/hoa-hau-yoga-viet-nam-2024-duoc-to-chuc-tai-ninh-binh-a168430.html