Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ sạt lở đất ở Yên Bái

Thông tin từ Chủ tịch UBND xã Minh Xuân, nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất ở Yên Bái đã được tìm thấy vào chiều nay.

Chiều tối ngày 25/9, xác nhận với Người Đưa Tin, ông Lã Văn Quảng - Chủ tịch UBND xã Minh Xuân cho biết đến hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất tại thôn Át Thượng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái (hôm 10/9).

"Khoảng 17h chiều nay, lực lượng chức năng đã tìm kiếm nạn nhân cuối cùng là anh H.V.D (SN 1991), có khoảng 60 người tham gia tìm kiếm. Suốt 16 ngày qua, không kể ngày đêm lực lược chức năng và người dân đã tham gia tìm kiếm thi thể của nạn nhân", ông Quảng cho biết.

Theo ông Quảng, hiện các lực lượng chức năng đang hỗ trợ gia đình để đưa nạn nhân đi mai táng trong đêm nay. 

Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ sạt lở đất ở Yên Bái- Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng làm 9 người chết.

Thông tin từ Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã Minh Xuân, kể từ khi vụ sạt lở xảy ra, lực lượng chức năng luôn nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân với quyết tâm cao nhất, để các nạn nhân được yên nghỉ và người ở lại được an lòng.

Hôm nay, lực lượng chức năng cũng đã huy động lực lượng tại chỗ, quân đội và có huy động chó nghiệp vụ giúp tìm kiếm và cuối cùng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất ở Yên Bái

Trước đó, vụ sạt lở đất xảy ra ngày 10/9 tại thôn Át Thượng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã cướp đi sinh mạng của 9 nạn nhân, 3 người may mắn thoát nạn được người dân địa phương đưa đi cấp cứu kịp thời.

Và nhiều ngày qua, không tìm thấy thi thể của chồng là a H.V.D, chị H.T.N (SN 1999) ngày ngày đều ra bãi đất bị sạt lở, thẫn thờ, cầu nguyện sớm tìm được chồng.

Đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ sạt lở đất ở Yên Bái- Ảnh 2.

Hôm nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng bị mất tích.

Dù đã 16 ngày kể từ khi vụ sạt lở đất xảy ra trên địa bàn xã Minh Xuân, nhưng người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng. 

Đến nay, địa phương đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ và động viên kịp thời từ các cấp các ngành và các tấm lòng hảo tâm đến từ nhiều tỉnh, thành.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/da-tim-thay-nan-nhan-cuoi-cung-vu-sat-lo-dat-o-yen-bai-a168403.html