Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm

() - Nữ minh tinh khoe vẻ đẹp không tuổi khi có mặt tại hàng ghế đầu show diễn của nhà mốt Ý.

Thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan (Ý), show diễn Xuân Hè 2025 của nhà mốt Bottega Veneta diễn ra dưới sự chứng kiến của dàn sao quốc tế hạng A cùng giới mộ điệu.

Như một động thái ngầm khẳng định sức hút của thương hiệu, Thư Kỳ, I.N (Stray Kids), Kendall Jenner, Jacob Elordi... đã có mặt, không quên diện những thiết kế thể hiện chất "giàu ngầm" (quiet luxury).

Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 1

Một trong những gương mặt nổi trội trên hàng ghế đầu của show diễn là nữ minh tinh Thư Kỳ. Ở tuổi 48, nhan sắc của Thư Kỳ vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút, thậm chí còn ngày càng thêm phần sắc sảo. Dự show thời trang, nữ diễn viên "lên đồ" đơn giản gồm áo lệch vai kèm quần ống rộng sang trọng. Cô toát lên khí chất của một phụ nữ quyến rũ, thành công đúng chất "xa xỉ thầm lặng" (Ảnh: Weibo).

Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 2

Cũng có mặt tại show diễn của nhà mốt Ý, nam thần tượng I.N (thành viên nhóm nhạc Stray Kids) khiến người hâm mộ tạo nên một làn sóng từ khóa xu hướng trên mạng xã hội. Ngôi sao sinh năm 2001 khoác lên mình bộ đồ da với những khối vuông đa sắc, được sắp xếp bất quy tắc, tôn vinh kỹ thuật đan da intrecciato thượng hạng chỉ có tại xưởng chế tác của Bottega Veneta (Ảnh: Getty).

Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 3Trong khi đó, siêu mẫu Kendall Jenner đã có màn lộ diện xuất sắc với mẫu váy kín đáo nhưng ôm trọn hình thể. Trang phục nhã nhặn giúp cô toát lên vẻ quyền quý, cao sang (Ảnh: AP).
Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 4Nam diễn viên Jacob Elordi cũng chọn trang phục giản dị gồm áo khoác len, áo phông và quần suông. Diện mạo này giúp anh chàng nhìn sành điệu nhưng vẫn thoải mái (Ảnh: WWD).
Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 5

Bộ đôi xứ chùa vàng - Dew và Thanaerng - sánh vai trong hai thiết kế thể hiện hai khía cạnh đối lập. Trong khi Dew diện mẫu suit mang nét thanh lịch vượt thời gian, được giản lược những tiểu tiết thừa thãi, Thanaerng diện mẫu váy được dựng phom lạ mắt, gây ấn tượng thị giác với họa tiết như những mật ngữ thời trang chuyển động không ngừng (Ảnh: MF).

Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 6A$AP Rocky truyền cảm hứng mặc đẹp cho phái nam khi luôn xuất hiện với những bộ trang phục không quá phức tạp nhưng vẫn đủ sành điệu. Tại sự kiện lần này, anh diện suit dáng rộng xách theo chiếc túi Sardine, với phom dáng và phần tay cầm phảng phất vẻ đẹp vị lai (Ảnh: HB).
Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 7

Sự giản đơn, tươi vui, niềm hân hoan và nét tinh nghịch là tinh thần của bộ sưu tập Bottega Veneta Xuân Hè 2025. Giám đốc sáng tạo Matthieu Blazy chia sẻ, anh đã tạo nên bộ sưu tập bằng cách nhìn đời qua lăng kính trẻ thơ thay vì một người lớn nhuốm màu tính toán. (Ảnh: Hybebae).

Thư Kỳ diện áo lệch vai, thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài gợi cảm - 8

Chất liệu da thuộc đáng tự hào của thương hiệu Ý vẫn được Matthieu Blazy vận dụng tối đa. Những chiếc túi được trang trí bằng nhành hoa tưởng chừng đan bằng len thực ra là da thuộc xé sợi mảnh rồi đan móc chắc chắn. Chi tiết cánh hoa phản ánh kỹ thuật thủ công và tâm huyết mà người thợ đặt vào từng tiểu tiết trong bộ sưu tập (Ảnh: Hypebae).

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/thu-ky-dien-ao-lech-vai-thu-hut-anh-nhin-voi-ve-ngoai-goi-cam-a168336.html