Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

Giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024 do Vnexpress tổ chức với sự đồng hành Herbalife Việt Nam diễn ra từ ngày 20 - 22/9 đã thu hút 9.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia.

Sự kiện được tổ chức tại Di sản thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Các vận động viên chuyên nghiệp cùng các vận động viên phong trào tham gia chạy ở các đường chạy ngắn, trung bình và dài với các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.

Chú thích ảnh

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Hạ Long 2024. Việc tài trợ cho giải VnExpress Marathon Hạ Long 2024 phù hợp với mục tiêu dài hạn nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc con người và cộng đồng tại Việt Nam của Herbalife.

“Chúng tôi rất tự hào khi sự kiện chạy bộ này tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ và đầy năng lượng từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife. Những người tham gia không chỉ chạy để khỏe mạnh hơn mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người thực hiện lối sống năng động”, ông Thắng nói.

Giải VnExpress Marathon Hạ Long 2024 là sự kiện thứ 3 sau giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024 và VnExpress Nha Trang 2024, trong chuỗi các giải chạy được VnExpress tổ chức mà Herbalife Việt Nam tài trợ trong năm nay. Giải chạy tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hải Phòng trong tháng 12.

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/herbalife-viet-nam-dong-hanh-cung-giai-chay-vnexpress-marathon-ha-long-2024-a168257.html