Vóc dáng gợi cảm của "gái một con" vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil

() - Người đẹp Luana Cavalcante sẽ là đại diện của Brazil tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 sắp tới. Mỹ nhân 26 tuổi sở hữu dáng vóc gợi cảm chuẩn người mẫu và là mẹ của một bé trai 4 tuổi.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2024 đã diễn ra vào ngày 20/4 vừa rồi với chiến thắng thuộc về người đẹp Luana Cavalcante. Cô giành quyền đại diện Brazil tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico vào tháng 11 tới và là đối thủ trực tiếp của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên - đại diện của Việt Nam.

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 1

Luana Cavalcante đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2024 và là đại diện của Brazil tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024 sắp tới (Ảnh: News).

Chiến thắng của người đẹp Luana Cavalcante nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trên các diễn đàn sắc đẹp. Mỹ nhân 26 tuổi sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt sáng và kinh nghiệm trình diễn của một người mẫu lâu năm. Cô cũng là một trong số những thí sinh tiềm năng ngay từ đầu mùa giải, tuy nhiên chiến thắng của cô vẫn gây bất ngờ.

Luana Cavalcante sở hữu chiều cao 1,73m. Cô đang là người mẫu, diễn viên, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Brazil. Luana bắt đầu hoạt động trong làng giải trí từ năm 13 tuổi và đang là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang quốc tế. Cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Batalha de Saipan và Filhos do Mangue.

Người đẹp đã có một cậu con trai 4 tuổi. Chồng cô là doanh nhân giàu có của Brazil - Luiz Carlos Fassoni. Luana nói, gia đình là động lực to lớn để cô theo đuổi đam mê và ước mơ riêng.

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 2

Luana Cavalcante (26 tuổi) sở hữu chiều cao 1,73m, đang là người mẫu và diễn viên tại Brazil (Ảnh: Instagram).

Người đẹp chia sẻ sau khi đăng quang: "Khi tôi quyết định khám phá vũ trụ này, với những giấc mơ và mong muốn chinh phục nó, tôi có niềm tin rằng, những điều tuyệt vời đang chờ đợi tôi.

Tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ và sẽ cố gắng mỗi ngày để thực hiện giấc mơ lớn nhất của chúng ta, đó là chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2024". 

Năm ngoái, đại diện Brazil tại Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp Maria Brechane nhưng cô không giành được thành tích. Brazil được xem là một trong những quốc gia có thành tích tốt tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Gần nhất, họ có đại diện giành giải Á hậu 1 vào năm 2020.

Việc chọn một bà mẹ một con như Luana Cavalcante làm gương mặt đại diện cho quốc gia tại Hoa hậu Hoàn vũ được xem là "chuyện chưa từng có" trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Brazil. 

Sau khi Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thông báo chấp nhận thí sinh lập gia đình, đã sinh con, chuyển giới và không giới hạn tuổi tác từ mùa giải năm 2024, nhiều quốc gia đã lựa chọn những thí sinh đã sinh nở tham dự. 

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 3

Luana Cavalcante sở hữu gương mặt đẹp và dáng vóc gợi cảm (Ảnh: News).

Mùa giải năm 2023, một bà mẹ một con, người đẹp Camila Avella (người Colombia) đã lọt vào top 5 chung cuộc. Mùa giải 2024 của Hoa hậu Hoàn vũ tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của nhiều người phụ nữ đã lập gia đình và sinh con cùng cạnh tranh vương miện. Thông tin này cũng tạo nên một cuộc tranh luận lớn trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. 

Việc đa dạng tuổi tác, không giới hạn với phụ nữ đã lập gia đình hay sinh con được xem là một trong những thay đổi táo bạo nhất của Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kể từ khi cuộc thi được vận hành.

Giải thích cho sự thay đổi đột phá của mình, đại diện Ban Tổ chức cho biết, họ muốn trao quyền cho mọi phụ nữ trên thế giới, ủng hộ họ nói lên tiếng nói của mình và khẳng định vị trí của phụ nữ trong xã hội hiện đại. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Mexico. Chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức vào ngày 16/11. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios (người Nicaragua) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Hiện, các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia được tổ chức gấp rút để lựa chọn đại diện cho quốc gia tại một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 là người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 4

Luana Cavalcante đã lập gia đình và có một cậu con trai 4 tuổi (Ảnh: Instagram).

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 5
Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 6

Dù trải qua một lần sinh nở nhưng Luana Cavalcante vẫn sở hữu dáng vóc hoàn hảo (Ảnh: Instagram).

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 7
Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 8

Luana Cavalcante chia sẻ, mục tiêu lớn trong thời gian tới của cô là vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2024 (Ảnh: Instagram).

Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 9
Vóc dáng gợi cảm của gái một con vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil - 10

Luana Cavalcante sẽ là đối thủ trực tiếp của Kỳ Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024 (Ảnh: Instagram).

Link nội dung: https://doanhnghiepcuocsong.vn/voc-dang-goi-cam-cua-gai-mot-con-vua-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-brazil-a168189.html